สังคม

3 โจ๋ขี่จยย.ตามประกบ 2 ปวช. ชักมีดไล่ฟัน ปืนจ่อถามเรียนที่ไหน ขอหัวเข็มขัด

โดย nutda_t

1 ธ.ค. 2566

907 views

อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุหลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถจักรยานยนต์ชนเกาะกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนราชพฤกษ์ขาออก ตรงข้ามห้างบุญถาวร ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่น 2 คน นอนอยู่กลางถนน เป็นนักศึกษา เรียนอยู่ชั้น ปวช. ปีที่ 3 สถาบันแห่งหนึ่ง ใกล้กันพบรถรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า จอดอยู่สภาพหน้าพังเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

สอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองและเพื่อน กำลังขี่รถจักรยานยนกลับบ้าน ระหว่างทางถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนซ้อน 3 ตามมาประกบด้านข้าง ตั้งแต่ทางลงสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ก่อนที่ 1 ใน 3 ของกลุ่มวัยรุ่น จะตะโกนถามตนกับเพื่อนว่า "เรียนที่ไหน" ตนเองจึงตอบกลับไปว่า "วันนี้ผมไม่เล่นครับ ผมเรียนปี 1 ผมจะกลับบ้าน"

ต่อมากลุ่มวัยรุ่นที่นั่งตรงกลาง ได้ควักอาวุธมีดออกมาไล่ฟันตน และพยายามบังคับตนเปิดหัวเข็มขัดให้ดู เมื่อตนเปิดให้ดูแล้วจึงถูกกลุ่มวัยรุ่น เอ่ยปากว่าขอหัวเข็มขัดได้หรือเปล่า ตนจึงปฏิเสธและรีบให้เพื่อนเร่งเครื่องขี่หลบหนี แต่ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่กวดตามมาประกบอีก จากนั้นคนที่นั่งซ้อนตรงกลาง ได้ล้วงหยิบเอาอาวุธปืนออกมาจ่อตนกับเพื่อน ซึ่งเป็นช่วงระหว่างรถใช้ความเร็ว จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนและล้มไถลไปกับพื้น ทำให้ตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บ ส่วนกลุ่มวัยรุ่น 3 คนที่ก่อเหตุ ได้เร่งเครื่องหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงข้อมูลว่ารู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุ หรือเรียนสถาบันไหน ผู้บาดเจ็บ บอกว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเด็กบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจ๋ไล่ฟัน

คุณอาจสนใจ