อาชญากรรม

"มองหน้าหา..." 2 โจ๋สุดห้าว ไล่ฟันหนุ่มก่อสร้างแขนหวิดขาด ยกมือไหว้แล้วก็ยังไม่ยอมหยุด

โดย panisa_p

6 เม.ย. 2566

229 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนน 304 ช่วงแยกกองพลทหารราบที่ 11 ม.13 ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะชายวัยรุ่นสองคน วิ่งไล่ผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนจะใช้มีดฟัน จนผู้บาดเจ็บวิ่งหนีเข้ามาหลบอยู่ข้างร้านค้า แต่สองวัยรุ่นก็ยังไม่ลดละ ตามเข้ามาต่อยเข้ามาฟัน ผู้บาดเจ็บพยายามยกมือไหว้ร้องขอแต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อสองวัยรุ่นกระทำจนหนำใจแล้ว ก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บเดินประคองร่างและแขนซ้าย แข็งใจรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เพื่อให้ญาติพาไปส่งโรงพยายาล


น้องชายของผู้บาดเจ็บคือ นายอรุณ อายุ 25 ได้ร้องเรียนเข้ามายังเพจ “ท็อป เรารักแปดริ้ว” ให้ช่วยติดตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด หลังจากพี่ชายของตน ถูกกลุ่มชายวัยรุ่นฟันแขนเกือบขาด สาเหตุเพราะไปมองหน้า ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกัน และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ซึ่งตนและญาติก็สงสัยว่าเพราะเหตุใดถึงมาฟันพี่ชายตน


วันนี้ (6 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบ นายอรุณ ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อสอบถามอาการและเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายอรุณ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 4 เมษายน เวลาประมาณ 3 ทุ่ม พี่ชายตนคือนายไพศาล อายุ 30 ปี อาชีพก่อสร้าง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน เพื่อมาหาก๋วยเตี๋ยวกินที่ตลาดดอนทอง แต่ขณะนั้นพี่ชายของตนได้ขี่รถมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวที่จะกิน ยังไม่ทันลงจากรถ ก็มีชายวัยรุ่นสองคนขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา


ก่อนหนึ่งในคนร้าย ได้ตะโกนถามพี่ชายตนว่า มองหน้าหาส้นตี..อะไร พี่ชายตนก็พยายามปฏิเสธไปว่าไม่ได้มอง จากนั้นพี่ชายตนเห็นท่าไม่ค่อยดี จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบริเวณนั้น แต่สองวัยรุ่นผู้ก่อเหตุก็ไม่ลดละ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา จนมาถึงถนน 304 คนซ้อนท้ายได้ชักมีดสปาต้าออกมา จะฟันหัวนายไพศาล พี่ชายตน ทำให้พี่ชายตนเอามือซ้ายกันหัว มีดจึงบาดเข้าที่มือจนแขนห้อย พี่ชายตนรีบวิ่งหนีตาย แต่สองวัยรุ่นก็ยังไม่ลดละ วิ่งตามมาฟันมาต่อย จากนั้นก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ส่วนอาการของพี่ชายตอนนี้ยังสาหัส เพิ่งจะออกจากห้องผ่าตัดเมื่อวาน ซึ่งแพทย์ได้ทำการใส่เหล็กดามกระดูกแขนไว้ ตอนนี้ยังไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ซึ่งเมื่อวานนี้น้าของตน ได้เดินทางไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และจะถามว่ามาฟันพี่ชายตนทำไม หรือเหตุผลแค่มองหน้ากันถึงกับต้องฟันกันขนาดนี้เลยหรือ


นายณัฏฐ์กร เจ้าของร้านค้าที่ผู้บาดเจ็บหนีเข้าไป เผยว่า ตอนเช้ามาเปิดร้านต้องตกใจกับข้าวของในร้านหล่นกระจัดกระจายและมาพบเลือดบริเวณกำแพงข้างร้าน จึงล้างทำความสะอาดและมาเปิดกล้องวงจรปิดย้อนดู ก็พบเหตุการณเกิดขึ้น เมื่อมาทราบจากผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่วัยรุ่นไล่ฟันกันนั้น เพราะมองหน้าและไม่พอใจ ตนเองยิ่งมองว่าเรื่องนี้มันแย่ แล้วไปฟันแขนเขาเกือบขาด ถ้าสมมุติเขาตายไปก็เพราะเหตุมองหน้ากันแค่นี้หรือ

คุณอาจสนใจ

Related News