อาชญากรรม

จับ 3 โจ๋ ขี่จยย.ไล่ฟันเด็ก 16 บนสะพานพระราม8 เผยลงมือเพื่อความสนุก

โดย panwilai_c

5 ธ.ค. 2566

110 views

1 เด็กชาย และ 2 เยาวชน ขี่รถจักรยานยนต์มากับกลุ่มเพื่อนกว่า 10 คน ตระเวนหาเหยื่อเพื่อไล่ทำร้ายเอาสนุก จนมาเจอกลุ่มวัยรุ่นนั่งเล่นบนสะพานพระราม 8 คว้ามีดไล่แทง จนนอนเจ็บคาบันได แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี สุดท้ายไปจนมุมเพราะขี่รถพุ่งชนท่อสูบน้ำ ไปดูวงจรปิดขณะก่อเหตุ



เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา จะเห็นว่าบนสะพานพระราม 8 มีกลุ่มวัยรุ่นนั่งจับกลุ่มกันอยู่บนสะพานราว 5-6 คน จากนั้นมีวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์มากว่า 10 คัน จอดเทียบข้าง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่น 5 คนก็วิ่งหนีตายลงบันไดสะพานพระราม 8 แต่มี 1 คน ที่โดนคว้าคอเสื้อเอาไว้ได้ จากนั้นก็โดนรุมกระทืบคาบันได และโดนแทงอีก 1 แผลที่ไหล่ซ้าย นอนสลบอยู่ ก่อนที่กลุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจะหนีไป วัยรุ่นที่เจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช พบว่าอายุแค่ 16 ปี



จากนั้นตำรวจ สน.บางยี่ขันก็ไล่ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุไปถึงแยกอรุณอมรินทร์ และรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นชายคันหนึ่งเสียหลักพุ่งชนกับท่อสูบน้ำ ที่กำลังก่อสร้างอยู่กลางถนน ทำให้รถล้ม แล้วทั้ง 3 คน พยายามวิ่งหนีแต่ไม่รอด โดนตำรวจสายตรวจจับ พบว่าเป็นเยาวชนชายอายุ 16 ปี 1 คน อายุ 15 ปี 1 คน และเด็กชายวัย 13 ปี อีก 1 คน ค้นตัวเยาวชนชายวัย 16 ปี เจอมีดดาบปลายตัด ยาว 30 นิ้ว 1 เล่ม และมีดปลายแหลม ยาว 12 นิ้ว อีก 1 เล่ม





จากการสอบสวนทราบว่า เด็กและเยาวชนทั้ง 3 คน ไม่ได้เรียนหนังสือ สาเหตุที่ออกมาก่อเหตุเพราะกลุ่มเพื่อนชวนกันมา โดยจะตระเวนขี่รถจักรยานยนต์หาเหยื่อตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ระบุเป้าหมาย และไม่เกี่ยวข้องกับสถาบันการศึกษา เจอใครที่ดูแล้วหมั่นไส้ก็ลงมือไล่ทำร้ายทันที



เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาการพกอาวุธมีดในพื้นที่สาธารณะ และทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บนำตัว และให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป ก่อนจะประสานให้พาตัวมาเพื่อนำส่งสถานพินิจในวันพรุ่งนี้ (6 ธ.ค.) ขณะที่ฝ่ายสืบสวนจะขยายผลติดตามตัวคนที่เหลือมาดำเนินคดีเพิ่มเติม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/iqoGzPAR9TU

คุณอาจสนใจ

Related News