สังคม

หนุ่มฉุนถูกจอดรถขวางหน้าร้าน คว้าปืนยิงถล่มรถเสียหาย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

โดย gamonthip_s

25 พ.ย. 2566

881 views

พ.ต.ท.อรรถพร อ๊อดผูก พ.ต.ต.พัฒนพงษ์ ปันทะรส สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ตำรวจสายตรวจ สภ. ห้างฉัตร เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าร้าน ขายเซรามิก แห่งหนึ่ง บริเวณริมถนน สายลำปาง-เชียงใหม่ พื้นที่ ตำบลเวียงตาล อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืน บาดเจ็บหลายราย โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายนี้ พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว



ขณะที่ บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายลำปาง-ห้างฉัตร อ ห้างฉัตร จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่พบรถ Toyota Corolla รุ่นเก่าสีดำ สภาพรอบรถมีร่องรอยการถูกอาวุธปืน คาดว่าน่าจะเป็นกระสุนชนิด 9 มม. ยิงรอบคันประมาณ 4-5 นัด โดยเฉพาะฝั่งซ้ายของตัวรถมีร่องรอยของลูกกระสุนถูก ยิงเสียหายทั้งแก้มซ้าย ฝากระโปรงท้าย และบริเวณล้อหน้าฝั่งซ้ายนั้น ยังพบร่องรอยการถูกยิงอีก 1 นัด 



จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกก่อนเกิดเหตุ เพื่อน 3 คน ขับรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุมาจอดแถวริมถน ลำปาง-เชียงใหม่ บริเวณหน้าร้านขายเซรามิค และหลังจากนั้น มาจอดรถขวางหน้าร้านก็ได้พูดคุยส่งเสียงดัง ทำให้เจ้าของร้านเซรามิคไม่พอใจ และออกมายืนต่อว่า อยู่ประมาณ 5 นาที พอทะเลาะกัน ทั้ง 3 คนก็เดินมาขึ้นรถยนต์เก๋ง และช่วงที่กลับรถเพื่อจะขับรถขึ้นไป ถนนใหญ่ หลังจากนั้นก็ถูกชายคนดังกล่าว ที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของร้านเซรามิคใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา ยิงถล่มไปที่รถหลายนัด จนกระสุนไปถูกฝั่งซ้ายของตัวรถเก๋งหลายจุด



ทำให้ นาย กิติศักดิ์ อายุ 24 ปี ที่นั่งเบาะหน้าฝั่งซ้ายบาดเจ็บ รวมไปถึงนาย จักนเรศ ที่นั่งเบาะหลัง ฝั่งซ้าย ก็ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกระสุนยิงทะลุจากรถเข้าที่บริเวณ ลำคอ อกซ้าย ซึ่งอาการทั้ง 2 คนนั้น ยังคงน่าเป็นห่วง จากการตรวจสอบในรถยนต์เก๋งพบรอยเลือดอยู่เต็มพื้น



ซึ่งอย่างไรก็ตามสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากทั้ง 2 คนนั้น ไปจอดรถขวางหน้าบ้านและคุยกันหน้าร้านขายเซรามิกส่งเสียงดัง ทำให้เจ้าของร้านไม่พอใจ ออกมาด่าทอก็เป็นไปได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสอบปากคำคนที่เห็นเหตุการณ์พร้อมกับเจ้าของร้านเซรามิกยังคงหลบหนี

คุณอาจสนใจ