อาชญากรรม

วัยรุ่นขับจยย.ซ้อน 3 ถูกอริไล่ยิงเสียหลักล้มรถเทรลเลอร์ตามมาทับ ดับ 1 ราย

โดย kanyapak_w

14 พ.ย. 2566

471 views

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์พ่วง 22 ล้อชนจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ถ.รังสิต-นครนายก (ฝั่งขาเข้า) ม.3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดเข้าไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ศูนย์กู้ชีพเมืองสนั่นรักษ์ และแพทย์เวร รพ.ธัญบุรี



ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ป้ายทะเบียนนครนายก ลูกพ่วงป้ายทะเบียนนครนายก ผู้ขับขี่ชื่อนายสมภพ อายุ 51 ปี บริเวณช่วงหน้ารถพบล้อหน้าฝั่งขวาทับจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า PCK สีแดง ป้ายทะเบียนกทม. ส่วนบริเวณฝั่งซ้ายช่วงท้ายคราบเลือดยาวประมาณ 30 เมตรและพบศพ ด.ช.เอ(นามสมติ) อายุ 14 ปีเสียชีวิตคาที ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายคนที่ 3 โดยมี ด.ช.วิน(นามสมมติ)เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และนายพงษ์(นามสมมติ) อายุ 15 ปี นั่งกลาง



จาการสอบถาม ด.ช.วิน เป็นผู้ขับขี่ จยย. กล่าวว่า ตนขับรถกลับมาจากงานประจำปีของศาลเจ้าพ่อ คลอง 9 และกำลังจะไปส่งเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่บริเวณคลอง 6 จู่ๆได้มีกลุ่มเด็กซอยข้างปั๊มแห่งหนึ่ง คลอง 9 ทราบชื่อว่านายต๋องและกลุ่มเพื่อนได้ขับรถเก๋งสีเงินไม่ทราบป้ายทะเบียน ขับไล่ตามจักรยานยนต์ที่ตนขับมาพร้อมโชว์อาวุธปืนและไล่ยิงตนและเพื่อน จากนั้นตนเลยเสียหลักพุ่งเข้าไปแลนที่รถเทรลเลอร์พ่วงจึงเกิดเหตุที่น่าสลดเกิดขึ้น ซึ่งตนเคยทราบว่าผู้ที่ตามไล่ยิงนั้นเคยมีเรื่องกับเพื่อนที่เสียชีวิต



ด้านนายพงษ์กล่าวว่า มีคนขับรถเก๋งไล่จ่ออาวุธปืนมาทางรถจักรยานยนต์ตนและเพื่อนขับมากัน 3 คน จากนั้นเพื่อนที่ขับจักรยายนต์ได้เสียหลักล้ม จนเกิดอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้น



ด้าน พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาเก็บไว้เป็นพยายานหลักฐานแล้ว จากนั้นจะเชิญเพื่อนชาย 2 คนของเด็กชายที่เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงผู้ขับรถเทรลเลอร์พ่วง 22 ล้อด้วยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเช่นไร ส่วนศพเด็กชายผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งก่อนที่จะติดต่อให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News