สังคม

แก๊งวัยรุ่นออกมาขับรถเล่น คนขับหลับในพุ่งชนต้นไม้ ดับ 2 ราย สาหัส 1

โดย gamonthip_s

23 พ.ย. 2566

1.5K views

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ที่ถนนสายแหลมงอบ-บางกระดาน หลักกิโลเมตรที่ 14 ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด และสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ



มาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์ เสียหลักชนอยู่กับต้นมะขามขนาดใหญ่ สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นชายทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ รายแรก ทราบชื่อว่านายธีรวัฒน์ อายุ 23 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย อยู่ในอาการสะลึมสะลือ รายที่สองนั่งข้างคนขับ นายศุภกร อายุ 18 ปี หน้าอกยุบเป็นแผลฉกรรจ์ ไม่มีชีพจร รายที่สามนั่งเบาะหลังซ้าย นายประมิน อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส รายที่สี่นั่งเบาะหลังฝั่งขวา นายอนุชิต อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และกระดูกต้นคอ ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งซีพีอาร์ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลแหลมงอบมารับตัวส่งรักษา ล่าสุดนายศุภกร และนายอนุชิต เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายประมิน ถูกส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลตราด



สอบถามนายธีรวัฒน์ คนขับบอกว่า ตนกับเพื่อนๆ อาศัยอยู่ อ.เขาสมิง ก่อนเกิดเหตุประมาณ 21.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน ได้ชวนกันมาเที่ยวหาดอ่าวตาลคู่ ต.บางปิด อ.แหลมงอบ และช่วงเวลา 05.00 น. ได้พากันขับรถเล่น แต่ตนง่วงมากทำให้หลับในจนรถเสียหลักไปชนต้นไม้ดังกล่าว



ด้านนางบุปผา อายุ 62 ปี ยายของนายศุภกร ผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลแหลมงอบ เปิดเผยว่า หลานชายมีอาชีพเป็นนักมวย โดยอาศัยอยู่กับตน เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. หลานชายขอออกไปเที่ยวหาดอ่าวตาลคู่กับเพื่อน โดยขี่รถไปจอดที่บ้านเพื่อน ก่อนจะมาทราบข่าวว่าประสบเหตุเสียชีวิตดังกล่าว



เบื้องต้น ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ได้วัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายธีรวัฒน์ แต่ผลปรากฏว่านายธีรวัฒน์ไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกาย จากนั้นได้ลงบันทึกประจำวันและมอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ