สังคม

ชนสนั่น! รถพยาบาล-กระบะ ดับ 5 ราย สุดสลดหญิงตั้งครรภ์สิ้นใจพร้อมลูกในท้อง

โดย panisa_p

9 พ.ค. 2567

2.5K views

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 พ.ค.67 พนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุระหว่างรถพยาบาลและรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนเชียงใหม่-พร้าว ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยของ รพ.แม่แตง เชียงใหม่ รวมทั้งหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลแม่หอพระ รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


ที่เกิดเหตุสภาพถนนซึ่งยังคงเปียกฝนที่ตกลงมาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่พบรถพยาบาล หรือ ABULANCE ของ รพ.พร้าว ประสบอุบัติเหตุทางถนน ชนกับรถยนต์กระบะ จนสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน ในที่เกิดเหตุยังพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 8 ราย โดยเป็นฝั่งของรถพยาบาล 4 ราย คนขับรถพยาบาลติดอยู่กับซากรถ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือแต่ยังมีสติ ส่วนพยาบาลได้รับบาดเจ็บกระดูกขาผิดรูป มีอาการซึม ขณะที่ผู้ป่วยซึ่งเป็นหญิงท้องแก่ที่มาพร้อมกับญาติ กำลังจะนำไปส่งผ่าคลอดที่โรงพยาบาลสันทรายได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องทำซีพีอาร์ช่วยชีวิต


ล่าสุด เพจหน่วยกู้ภัยแม่โจ้ ได้โพสต์แจ้งว่า เวลา 19.39 น. เสียชีวิตแล้ว 5 ราย พบในจำนวนนี้เป็นหญิงตั้งครรภ์ เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้ถนนลื่น ก่อนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,รถชน ,รถพยาบาล

คุณอาจสนใจ

Related News