อาชญากรรม

ตำรวจเจอเสื้อ-ปืน-รองเท้า หนุ่มแต่งตัวดีบุกชิงเดี่ยวร้านทอง ได้ไป 4 บาท คาดไม่ใช่มืออาชีพ

โดย kanyapak_w

10 ส.ค. 2567

181 views

วันนี้ (10 ส.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี คนร้ายเป็นชายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนชิงสร้อยคอทองคำ 2 บาทจำนวน 2 เส้นในร้านเพชรทองภายในห้างแห่งหนึ่ง เมื่อเวลา 19.40 น.ของคืนที่ผ่านมา โดยวงจรปิดจับภาพเอาไว้เป็นหนุ่มหน้าตาดี ใส่แว่นตา เสื้อและกางเกงดูดี และที่สำคัญใส่รองเท้าผ้าใบยี่ห้อ adidas รุ่น nmd ราคาประมาณ 2,600 บาท โดยคนร้ายทำทีมาเลือกซื้อสร้อยคอทองคำให้แฟนสาว แต่ควักปืนออกมาขู่พนักงาน อย่าร้องอย่าเสียงดังไม่งั้นจะยิงทิ้งให้หมด เมื่อคนร้ายได้สร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท มูล่า 160,000 บาทก็เดินออกจากร้านจากใจเย็น โดยไม่สนใจประชาชนที่อยู่ในห้างอย่างพลุกพล่าน แล้วหลบหนีโดยการเดินข้ามทางรถไฟไปทางริมสวนสาธารณะหนองบัว หายเข้ากลีบเมฆ ตร.ติดตามตัวทั้งคืนแต่ยังไม่พบตัวอย่างใด



ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ (10 ส.ค.67) ที่ ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พล.ต.ต สรรธาน อินทรจักร ผบก.ตำรวจภูธรจว.อุดรธานี ได้เรียกตำรวจชุดสวนและชุดสอบสวนเข้ามารายงานความคืบหน้าทางคดีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองได้สร้อยคอทองคำหนัก 4 บาทมูลค่าร่วมแสนบาทไป ซึ่งในที่ประชุมตำรวจสืบสวนได้รายงานว่า ตอนนี้ตำรวจยังไม่สามารถระบุตัวผู้ลงก่อเหตุได้ ตำรวจชุดสืบสวนกำลังติดตามสืบสวนอย่างกระชั้นชิด ขณะที่ช่วงเช้าวันเดียวกันที่สภ.เมืองอุดรธานี พนักงานร้านทองได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม




โดยข้อมูลล่าสุดตำรวจได้ตรวจยึดเสื้อแขนยาวสีน้ำ และอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุได้ที่หนองน้ำหนองบัวใกล้กับศาลเจ้าปู่ย่า ขณะเดียวกันยังพบรองเท้าผ้าใบยี่ห้อ adidas รุ่น nmd สีดำของคนร้ายทิ้งไว้ในซอยทรงธรรมแถวตลาดหนองบัวอีกด้วย คาดว่าคนร้ายหลังก่อเหตุได้ถอดเสื้อและปืนโยนทิ้งหนองน้ำหนองบัว



จากนั้นได้ไปถอดรองเท้าทิ้งในซอยทรงธรรม ตร.คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนแถวชุมชนหนองบัวและซอยกำนัน น่าจะไม่ใช่มืออาชีพคงมีความจำเป็นอะไรสักอย่างที่ก่อเหตุลงมือ อาจจะเป็นคนที่ติดการพนันก็เป็นได้ ซึ่งรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่เปิดหน้ากากอนามัยในร้านทอง เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่เห็นใบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน ตร.จะได้เริ่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว





ขณะเดียวกัน นักประดาน้ำของกู้ภัยได้งมหาหลักฐานเพิ่มเติมในสวนสาธารณะหนองบัว ยังไม่พบหลักฐานอะไรของคนร้ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ