สังคม

หนุ่มปีนเสาไฟฟ้าช่วยแมว หม้อแปลงเกิดระเบิดตกลงมา น้องเหมียวตายข้างกาย

โดย kanyapak_w

17 พ.ย. 2566

942 views

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ของวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีคนขึ้นไปช่วยแมวแล้วถูกไฟฟ้าช็อต เหตุเกิดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลมหาชัย 2 พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าให้การช่วยเหลือ


โดยเมื่อไปถึงตรงเสาไฟฟ้า ติดกับขอบฟุตบาทของอาคารห้องพักด้านในสุด พบชายอายุประมาณ 25 – 30 ปี นอนหงายอยู่ในสภาพไร้สติ หายใจรวยริน มีบาดแผลตามร่างกายผิวหนังถลอกจากการถูกไฟฟ้าช๊อต เสื้อผ้าขาดกระจุยกระจาย ที่ศีรษะมีเลือดไหล ในมือกำขนแมวอยู่กระจุกหนึ่ง ใกล้กันยังพบแมวพันธุ์ไทย นอนตายอยู่อีก 1 ตัว โดยมีสภาพคล้ายถูกไฟช็อตเช่นเดียวกัน ขนบางส่วนถูกไฟไหม้เกรียม ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้รีบนำผู้บาดเจ็บส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาชัย 2 เนื่องจากมีอาการสาหัสจากการถูกไฟฟ้าช๊อตอย่างแรง

จากการสอบถามคนในละแวกที่เกิดเหตุบอกว่า ชายคนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น เป็นคนพักอาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งนี้ โดยเป็นหนุ่มโรงงานเข้ากะดึก แต่ไม่มีใครทราบชื่อ ซึ่งตอนที่ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าก็ไม่มีใครเห็น แต่ก่อนหน้านี้มีคนได้ยินเสียงแมวร้องอยู่บนหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่อยู่ห่างจากพื้นดินประมาณ 5 เมตร โดยทุกคนมารู้ว่ามีคนปีนขึ้นไปเพื่อจะช่วยเอาแมวลงมาก็ตอนที่ได้ยินเสียงคนตกลงมา แล้วก็มีเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดดังตูม จากนั้นไฟฟ้าภายในตึกก็ดับลง พอวิ่งออกมาดูเห็นชายคนนี้นอนหายใจรวยรินอยู่กับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีแมวนอนตายอยู่ข้างตัว จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ฯ เข้ามาให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้เบื้องต้นก็คาดว่า ชายหนุ่มใจบุญคนนี้ปีนขึ้นไปเพื่อช่วยนำแมวที่ติดอยู่บนหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ลงมา แต่ในขณะที่จับแมวได้แล้วนั้น ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายเกิดพลาดไปถูกสายไฟจึงทำให้ถูกไฟช๊อตร่วงตกลงมาร่างกระแทกพื้น ศีรษะกระแทกกับขอบฟุตบาท ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ขณะที่คนในหอพักก็บอกว่า เห็นแล้วก็รู้สึกสงสารทั้งคนทั้งแมว โดยจะนำร่างของเจ้าแมวเคราะห์ร้ายตัวนี้ไปฝังดิน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทาสแมว ,ไฟช็อต ,แมว

คุณอาจสนใจ

Related News