สังคม

เมียหึงผัวกัมพูชามองสาวร้านเหล้าในวันเกิด กลับห้องใช้มีดแทง เจ็บสาหัส

โดย gamonthip_s

15 พ.ย. 2566

601 views

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.ท.อิทธิกร สายกระโทก สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกอาวุธมีด ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ห้องพัก บ้านศรีเพิ่มทรัพย์ ภายในซอยพัทยาใต้ 8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ก่อนพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงมุงดูเหตุการณ์ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายวิน ดา อายุ 34 ปี สัญชาติกัมพูชา กระเสือกกระสน มาขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน ล้มลงนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอก ช่วงราวนมซ้าย และมีบาดแผลที่ข้อมือซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน



ตรวจสอบยังพบคราบเลือดหยดไหลเป็นทางออกมาจากห้องพักหมายเลข 2 ที่หน้าประตูห้องพบมีดทำครัวยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในห้องพบร่องรอยการทะเลาะวิวาทข้าวของกระจัดกระจาย ข้างที่นอนยังพบเค้กวันเกิดของแฟนสาวของผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.จอย ซึ่งเกิดในวันนี้ วางตั้งไว้



สอบถามนายโซลา อายุ 25 ปี สัญชาติกัมพูชาเพื่อนคนเจ็บ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ไปฉลองวันเกิดของ จอย แฟนคนเจ็บ แต่ทั้งคู่มีปากเสียงกันเพราะนายวิน คนเจ็บ ไปมองสาวโต๊ะอื่น จนเกิดความหึงหวงกัน ทุกคนจึงชวนกันกลับแล้วให้ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกัน กระทั่งมาถึงห้องได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงทะเลาะเอะอะโวยวาย เมื่อลงมาดูก็พบว่านายวินถูกแทง มีเลือดไหลมาก ส่วนแฟนสาวได้วิ่งหลบหนีไป เมื่อสอบถามจึงรู้ว่า ทั้งคู่กลับมาทะเลาะกันที่ห้องจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ เมื่อตั้งสติได้จึงขอให้ชาวบ้านช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว



เบื้องต้นพ.ต.ท.อิทธิกร สายกระโทก สว.สอบสวนเจ้าของคดี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพัทยา ให้ติดตามแฟนสาวของคนเจ็บ และจะต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่าย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News