สังคม

รวบน้าเขยหื่น บุกบ้านข่มขืนหลานสาววัย 12 ปี จนตั้งท้อง 7 เดือน

โดย nutda_t

11 ต.ค. 2566

1K views

พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม ควบคุมตัว นายบุญลือ อายุ 49 ปี หลังหลบซ่อนตัวที่บ้านพัก หมู่ 7 ต.หัวถนน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อน หลังก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี จนตั้งท้องได้ 7 เดือน และมีการข่มขู่เด็กหากบอกใครจะบีบคอให้ตาย

จากการสอบถาม นายล่า อายุ 56 ปี ตาของผู้เสียหาย เล่าว่าผู้ก่อเหตุที่ข่มขืนหลานของตน มีศักดิ์เป็นน้าเขย โดยแอบมาที่บ้านพักตอนที่ตนไม่อยู่บ้าน เพราะไปขายของที่ตลาด จากนั้นหลานเลิกเรียนกลับบ้านก็อยู่คนเดียว ทำให้ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะลงมือข่มขืน ตนไม่รู้เรื่องเพราะหลานไม่ยอมบอก จนกระทั่งครูโทรมาบอกว่าเด็กวูบเป็นลมบ่อย ตนจึงสอบถามหลาน แต่หลานก็ไม่ยอมบอก ตนจึงไปซื้อที่ตรวจฉี่มาให้ตรวจ พบว่าหลานตั้งท้อง จึงพาไปให้หมอตรวจ พบว่าท้องได้ 7 เดือนแล้ว ตนจึงได้เค้นถาม จนหลานยอมบอกว่านายบุญลือ เป็นคนข่มขืนที่บ้าน 2 ครั้ง และขู่ว่าจะบีบคอให้ตายถ้าบอกตากับยาย ทั้งนี้หลังทราบว่าตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว ตนก็ดีใจ ส่วนหลานก็สบายใจขึ้น เพราะไม่ต้องคอยหลบๆซ่อนๆ


ด้านเด็กผู้เสียหาย เล่าว่าวันที่เกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน จากนั้น นายบุญลือ ได้เข้ามาข่มขืนครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และข่มขู่ไม่ให้หบอกใคร หากบอกจะถูกฆ่า ตนจึงไม่กล้าบอกใคร จนมาครั้งที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นายบุญลือ ได้เข้ามาข่มขืนอีกรอบ ตนกลัวจะถูกทำร้ายจึงเก็บเรื่องเงียบ จนกระทั่งตาซื้อที่ตรวจมาให้จึงรู้ว่าท้อง จากนั้นตา จึงได้พาไปแจ้งความ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้าเขยล่วงละเมิด

คุณอาจสนใจ