สรุปข่าว

แม่ร้องปวีณา ลูกวัย 18 โดนน้าสาวหลอก ไปให้สามีล่วงละเมิด

โดย kodchaporn_j

7 เม.ย. 2565

65 views

- แม่ร้องปวีณา ลูกวัย 18 โดนน้าสาวหลอก ไปให้สามีล่วงละเมิด

แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ระหว่างไปรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 ได้นำลูกสาว ที่มีพัฒนาการช้าอายุ 18 ปี ไปพักอาศัยที่บ้านยาย ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยถูกน้าสาวแท้ๆ หลอกบังคับลูกสาวไปให้สามี หรือน้าเขยล่วงละเมิดหลายครั้ง และยังขู่ฆ่า หากบอกคนอื่น ล่าสุด ตำรวจสภ.สามร้อยยอด รวบตัวทั้ง 2 คน แล้วให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา



- จับแล้วหลานต่อยตาฟันร่วง-ขู่บังคับยาย ให้ผูกคอตายหวังเงินซื้อยาบ้า

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจ สภ.บ้านดุง จังหวัดอุดรธานี จับกุมตัวชาย อายุ 23 ปี เสพยาบ้าจนหลอน ทำร้ายตาและยายได้แล้ว สารภาพ ได้ต่อยตาจนฟันร่วงจริง ส่วนยายได้ใช้มีดจี้บังคับให้ผูกคอตาย เพราะอยากได้เงินฌาปนกิจศพ เพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ เจ้าหน้าที่นำตัวไปให้แพทย์ประเมินอาการ ก่อนส่งตัวไปบำบัด ด้านรองผอ.สำนักงานยุติธรรมจังหวัดอุดรธานี เข้าให้กำลังใจตาและยายพร้อมเร่งช่วยเหลือต่อไป



- ตร.ยืนยัน เหตุค้นบ้านทำถูกต้อง ไม่มีเจตนาทำให้เสียหาย

เจ้าของบ้านร้องเรียน ถูกตำรวจเข้าค้นบ้าน แจ้งข้อหาร่ำรวยผิดปกติ และพัวพันยาเสพติด สุดท้ายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย โดยมีข้าวของในบ้านพังเสียหาย ขอยืนยันว่า ตำรวจทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง โดยในคลิปขณะอ่านหมายศาลมีคนในบ้าน รีบเดินขึ้นไปชั้นบน เจ้าหน้าที่ต้องตามเข้าไปทันที เกรงจะไปทำลายหลักฐาน ไม่มีเจตนาทำให้เสียหาย

คุณอาจสนใจ

Related News