อาชญากรรม

น้าเขยอ้างเมา ข่มขืนหลานสาว ไม่สำนึกเล่นติ๊กต็อก "ถ้าพรากผู้เยาว์ผิด งั้นพรากผู้ใหญ่ได้ไหมล่ะครับ"

โดย paweena_c

4 ก.ย. 2566

1.1K views

น้าเขยสารภาพ ล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวเมียจริง อ้างไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้วางยา แค่เมาเลยมีอารมณ์ และไม่ได้โพสต์เยาะเย้ยหรือข่มขู่ ด้านตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก เตรียมส่งสำนวนให้อัยการพรุ่งนี้

วงจรปิดในบ้านผู้เสียหาย เผยให้เห็นหญิงอายุ 17 ปี ผู้เสียหาย นอนอยู่ในบ้าน โดยมีผู้ก่อเหตุเดินวนไปวนมาในบ้าน ก่อนถอดกางเกงหญิงคนดังกล่าว แล้วเอาโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้

ก่อนลุกขึ้นเดินวนไปวนมาในบ้าน พร้อมมองซ้ายมองขวาตลอดว่ามีใครมาหรือไม่ แล้วถอดกางเกงตัวเองเพื่อล่วงละเมิดทาง ทั้งที่น้องสลบไม่ได้สติ ถึง 3 ครั้ง สลับกับการเดินวนไปวนมาดูลาดเลา

กระทั่งเห็นว่ามีคนกลับบ้านมา จึงรีบใส่กางเกงให้น้องแล้วเดินหลบเข้าไปในบ้านทันที เหตุการณ์ทั้งหมดนี้ กินเวลาประมาณ 10 นาที เหตุเกิดประมาณตี 03.42 นาที ของวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี

เมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ สภ.พนมทวน พร้อมพ่อ แม่ น้องผู้เสียหาย และญาติ ๆ เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยญาติผู้เสียหาย เผยว่า วันเกิดเหตุที่บ้านมีจัดงานบุญ จึงมีญาติ ๆ มารวมตัวที่บ้าน แล้วมีกินดื่มสังสรรค์กัน ซึ่งในคืนเกิดเหตุไม่มีใครทราบเรื่อง แม้แต่ตัวของน้องผู้เสียหายก็ไม่รู้ตัว กระทั่งตอนเช้าที่บ้านมีโทรศัพท์มือถือหายไป 2 เครื่อง จึงเปิดกล้องวงจรปิดในบ้านดู เพื่อหาตัวหัวขโมย แต่กลับมาพบภาพพฤติกรรมของคนที่เป็นน้าเขยของน้อง

จึงได้เรียกผู้ก่อเหตุมาคุย เจ้าตัวยอมรับว่าทำจริง พร้อมขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าแท้ ๆ ของผู้เสียหาย ดูคลิปยังไม่ทันจบก็ร้องไห้ออกมา แต่แล้วก็กลับไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นก็ไม่มาเหยียบที่บ้านอีกเลย

จนถึงตอนนี้ผ่านมากว่า 4 เดือน ตัวผู้ก่อเหตุกลับยังไม่ถูกจับกุม แถมยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โพสต์เฟซบุ๊กอวดชีวิตดี ๆ แถมยังมีข้อความเยาะเย้ย "ไม่ต้องส่อง ผมมีความสุขดี" โดยยังได้โพสต์คลิปภาพตัวเองถือปืน พร้อมข้อความ อย่าพลาดแล้วกัน กูรอเอาคืนแน่

นอกจากนี้ยังอัดเสียงโพสต์คลิปติ๊กต็อก เป็นเสียงบรรยายว่า "ถ้าหากพรากผู้เยาว์แล้วมันผิดกฎหมาย ถ้างั๊นขอเปลี่ยนมาพรากผู้ใหญ่ได้ไหมล่ะครับ"

ก่อนหน้านี้ก็มีญาติผู้ก่อเหตุ ติดต่อมาไกล่เกลี่ยกับตน ซึ่งเป็นคนไปแจ้งความที่โรงพัก ขอจ่ายเงินประมาณแสน หรือ ครึ่งแสน เพื่อให้เรื่องจบ โดยเขาได้เบอร์และที่อยู่ของบ้านตนจากตำรวจ เขาเลยตามมาเคลียร์ถึงบ้าน และเรื่องที่พวกตนติดใจเป็นอย่างมาก คือ หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน แต่ทำไมใบลงบันทึกประจำวัน ถึงลงวันที่แจ้งความว่าเป็นวันที่ 13 มิถุนายน แล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่จับผู้ต้องหา ทั้งที่หลักฐานก็ชัด แถมยังสิ่งที่เขาโพสต์อีก ทำไมตำรวจถึงไม่จับคนร้าย

ด้าน พันตำรวจโท ภควรรต กลั่นบุศย์ รองผู้กำกับการ สภ.พนมทวน กล่าวว่า คดีตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุพร้อมสรุปสำนวนคดีเรียบร้อยแล้ว โดยในวันที่ 5 กันยายนนี้ จะนำสำนวนคดีส่งให้อัยการจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อตรวจสอบและพิจารณา เบื้องต้น ได้ดำเนินคดีกับตัวของผู้ก่อเหตุ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เด็กที่มีอายุระหว่าง 15 ถึง 18 ปี และพรากผู้เยาว์ ขอยืนยันว่า ตำรวจจะทำคดีนี้อย่างเต็มที่เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย

ผู้สื่อข่าวได้ไปคุยกับน้าเขย สารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าสังสรรค์กันยันดึก แต่ไม่ได้สังเกตว่า หลานนอนสลบอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้นเกิดปวดฉี่ ซึ่งตนเป็นคนรักสะอาด จะไม่ฉี่เรี่ยราด จึงไปเข้าห้องน้ำในบ้าน แล้วเจอหลานนอนหมดสติอยู่ ก็เกิดอารมณ์ทางเพศ

ด้วยความเมาจึงก่อเหตุ แต่ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ ตามที่ถูกกล่าวหา แต่ใช้แฟลชมือถือส่องดูเท่านั้น เพราะในบ้านมืด มองไม่เห็น และไม่ได้วางยาสลบ ทำไปเพราะเมาล้วน ๆ เสียใจมากกับสิ่งที่ทำไป หลังเกิดเหตุไม่ได้มีความสุข และไม่ได้โพสต์เยาะเย้ย ตนนั่งกอดลูกเมียร้องไห้ด้วยซ้ำ

แต่ยอมรับว่า ได้ส่งผู้ใหญ่ไปช่วยเคลียร์ ขอให้จบเรื่อง เพราะรู้สึกผิดและสงสารลูกเมีย อยากขอโทษผู้เสียหายและครอบครัว ตนยินดีรับกรรมที่ก่อไว้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LA7EgpWkPpM


คุณอาจสนใจ

Related News