สังคม

ผงะ พบชิ้นส่วนนิ้วมือมนุษย์ในห้องน้ำโกดังเก็บสินค้าย่านฝั่งธนฯ

โดย gamonthip_s

10 ต.ค. 2566

697 views

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ต.ค. พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ปิยะกรณ์ ศรีวันทา ผกก.สน.บุคคโล กรณีเมื่อช่วง 03.00 น. วันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา รปภ.ของบริษัท ตั้งอยู่บนถนนเจริญนครระหว่างซอย 63-65 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. พบชายวัยรุ่นต้องสงสัย ขับขี่รถจยย.มาแวะเข้าห้องน้ำของทางโกดัง แล้วทิ้งชิ้นส่วนอวัยวะเป็นนิ้วมือเอาไว้ ภายในถังขยะห้องน้ำของโกดัง จำนวน 1 นิ้ว โดยก่อนขับขี่ รถจยย.กลับออกไป ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว ยังได้ทิ้งคราบเลือดเอาไว้หลายจุด



ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เป็นโกดังให้เช่าเก็บสินค้า มีห้องน้ำรวมอยู่ด้านใน เมื่อพนักงานสอบสวนไปตรวจสอบที่ห้องน้ำดังกล่าว เป็นห้องน้ำ 3 ห้องติดกัน ในถังขยะห้องน้ำห้องสุดท้าย พบอวัยวะชิ้นส่วนนิ้วมือ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นนิ้วใด ตั้งแต่กลางข้อนิ้วจนถึงปลายเล็บ จึงมอบให้แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ นำไปเก็บตัวอย่างอัตลักษณ์ เพื่อหาเบาะแสของเจ้าของอวัยวะต่อไป



ทั้งนี้จากการสอบสวน รปภ.ที่เข้าเวรในช่วงเวลาดังกล่าว ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาเข้าห้องน้ำในโกดังด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน ก่อนจะรีบขับออกไป โดน รปภ.สังเกตเห็นว่า มีคราบเลือดหยดตามทางที่ผู้ต้องสงสัยเดินเข้า และออกจากห้องน้ำ จึงไปตรวจสอบถังขยะ ในห้องน้ำด้านในสุดก่อนพบชิ้นส่วนนิ้วมือถูกทิ้งเอาไว้ ซึ่ง พล.ต.ต.มานพ เปิดเผยว่า เชื่อว่าเจ้าของนิ้วมือซึ่งแวะมาเข้าห้องน้ำน่าจะประสบอุบัติเหตุ หรือไม่ก็อาจถูกทำร้ายร่างกาย จากที่อื่นก่อนแวะเข้าห้องน้ำ และนำอวัยวะทิ้งเอาไว้ ไม่ได้เป็นเรื่องการฆาตกรรมแต่อย่างใด



โดยหลังจากนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาภาพตัวผู้ต้องสงสัยและข้อมูลการเข้ารักษาพยาบาล จากสถานพยาบาลใกล้เคียงแล้ว เพื่อติดตามตัวบุคคลต้องสงสัยทิ้งนิ้วมือในห้องน้ำมาสอบปากคำหาสาเหตุ และดำเนินการตามกฎหมาย



ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 ต.ค.66 นายกรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ "เพชร กรุณพล" ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ได้เดินทางไปตรวจสอบที่โกดัง ซึ่งเป็นจุดพบชิ้นส่วนนิ้วมือของชายต้องสงสัย นำไปทิ้งในห้องน้ำ นายกรุณพล เปิดเผยว่า พื้นที่โกดังดังกล่าวเป็นของ นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร สส.กทม.พรรคก้าวไกล จึงแวะมาตรวจสอบ ทราบว่าคืนที่เกิดเหตุ รปภ.ซึ่งเดินตรวจตราอยู่บริเวณด้านหน้า เห็นชายต้องสงสัยขับขี่รถ จยย. สวนเข้าไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านหลัง เมื่อบุคคลต้องสงสัยขับรถกลับออกมาทางด้านหน้า รปภ.จึงพูดคุยสอบถามว่ามาทำอะไร ก็ได้คำตอบว่ามาขอแวะเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อเดินเข้าไปตรวจสอบก็พบรอยเลือดหยด และนิ้วมือมนุษย์อยู่ในถังขยะห้องน้ำ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโกดัง เชื่อชายคนดังกล่าวน่าจะประสบอุบัติเหตุแล้วแวะเข้ามาล้างแผล ด้วยความตกใจจึงทิ้งอวัยวะของตนเองเอาไว้ ซึ่งตอนนี้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และส่งภาพหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ประกอบสำนวนคดีเรียบร้อยแล้ว



ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ยังไม่มีการรับแจ้งเหตุฆาตกรรมหรือทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายเกิดขึ้น ประกอบกับบุคคลต้องสงสัยเข้ามาในพื้นที่แค่คนเดียว ไม่มีการต่อสู้กับผู้ใด จึงเชื่อว่าน่าจะประสบอุบัติเหตุแล้วตกใจจนเกิดเรื่องขึ้นดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News