สังคม

ตำรวจเร่งล่าลูกเขย แทงแม่ยาย 13 แผล ทิ้งศพในโอ่งน้ำข้างบ้าน

โดย nutda_t

6 ต.ค. 2566

35 views

ชาวบ้าน บ้านโคกสูง แจ้งตำรวจ สภ.บรบือ เข้าตรวจสอบเหตุในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 8 ต.ยาง อ.บรบือ จ.มหาสารคาม หลังพบศพ นางสุวรรณ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่ในโอ่งแดงข้างบ้าน ซึ่งมีน้ำแค่ก้นโอ่ง โดยพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่คอ และตามลำตัว 13 แผล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

ญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ไม่เห็น นางสุวรรณ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 4 ตุลาคม จนกระทั่งช่วงค่ำก็ยังไม่เจอตัว ญาติๆ จึงมาตามหาที่บ้านอีกครั้ง เจอ นายชลนที หรือ สิน อายุ 23 ปี ลูกเขย อยู่กับ น.ส.ธาราทิพย์ หรือเบียร์ ลูกสาวของนางสุวรรณ และหลานวัย 3 เดือน ในห้องนอน จึงถามว่า นางสุวรรณ ไปไหน ลูกเขยตอบว่า ไปเก็บเห็ดที่โคกแต่เช้า ยังไม่กลับ

จากนั้นทั้งคู่ดูลุกลี้ลุกลน ก่อนหอบลูกวัย 3 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป ญาติ ๆ จึงเชื่อว่าทั้ง 2 คน น่าจะร่วมกันฆ่านางสุวรรณ จากนั้น ญาติ ๆ จึงพากันเดินหารอบบ้าน กระทั่งเหลือบไปเห็นโอ่งที่หน้าบ้าน 3 ใบ จึงลองเปิดดูถึงกับต้องผงะ เพราะเจอ นางสุวรรณ เสียชีวิตอยู่ภายในโอ่ง

ด้าน นางเสงี่ยม เทพวงษ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกว่าสงสาร นางสุวรรณ ที่สามีตายจากไปแล้ว พ่อก็เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นปี เหลือลูกสาวคนเดียว เพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านเมื่อปีที่แล้ว โดยพา นายสิน สามีใหม่ ซึ่งเป็นคนนครปฐม กลับมาอยู่ด้วย อยู่กันไม่ถึงปี เพิ่งจะมีลูกสาวด้วยกันอายุ 3 เดือน ปัญหาคือลูกเขยเป็นคนไม่ทำงานทำการ จึงถูกนางสุวรรณ ดุด่าเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งทะเลาะกัน เรื่องเงินของนางสุวรรณหายไป 5 พันบาท แถมครั้งนี้ก่อเหตุเสร็จ นายสิน ยังเอาสร้อยคอทองคำ สมุดบัญชีเงินฝาก และบัตรเอทีเอ็ม ของนางสุวรรณ ติดตัวไปด้วย

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บรบือ ได้ไล่กล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนี จนไปเจอรถจักรยานยนต์ของนายสิน พร้อม น.ส.เบียร์ และลูก 3 เดือน ขี่หนีไปที่แยกบ้านยาง อ.บรบือ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 8 กิโลเมตร ก่อนมุ่งหน้าไปทาง อ.วาปีปทุม เบื้องต้นตำรวจ คาดว่า นายสินจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล เพราะมีลูกเล็ก หรือไม่ก็อาจหนีกลับบ้านที่นครปฐม

จากการตรวจประวัติของนายสิน พบว่า มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และลักทรัพย์จากพื้นที่นครปฐม ทั้งนี้ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมฝากถึงญาติ ๆ ให้ช่วยกล่อมให้มอบตัว เพราะลูกยังเล็ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกเขยฆ่าแม่ยาย

คุณอาจสนใจ