สังคม

ชายขี่วินจยย. ล้อรถปีนขอบทางเสียหลักล้มหน้าทิ่ม โอดไร้ป้ายเตือนทางต่างระดับ

โดย nutda_t

1 ก.ย. 2566

68 views

ศูนย์สั่งการกู้ชีพจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เหยียบขอบทางต่างระดับ ทำให้รถเสียหลักล้ม ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปากซอยเทศบาลบางเสาธงซอย 15 พบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ อายุ 56 ปี อาชีพวินจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รับบาดที่ใบหน้า หัวเข่า เป็นแผลถลอกเลือดไหล มีรอยช้ำตามร่างกายและเจ็บซี่โครง เจ้าหน้าที่ช่วยทำแผล ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 5 ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย


จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า หลังไปส่งผู้โดยสารเวลา 06.00 น. ตนกำลังขี่รถอยู่ภายในหมู่บ้าน ทัศนวิสัยเวลานั้น ฟ้ามืด มองเห็นเป็นสีดำ เนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก พื้นถนนยังเปียกชุ่ม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันระวังว่ามีการปรับพื้นถนนใหม่ นำยางมะตอยมาเททับ ทำให้ความสูงของพื้นถนนไม่เท่ากัน ล้อหน้ารถปีนขอบทาง ทำให้เสียหลักล้มลงกับพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ดังนั้น ตนอยากร้องผ่านสื่อฯไปถึงหน่วยงานของเทศบาลตำบลบางเสาธง ช่วยนำป้ายเตือนบอกทางต่างระดับมาติดไว้ด้วย และขอให้เร่งทำถนนให้เสร็จโดยเร็ว ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำรอยอีก


ด้าน นายบุญเลิศ สุขกลิ่น อส.จร.บางเสาธง กล่าวว่า ช่วงนี้เทศบาลฯ กำลังปรับปรุงผิวพื้นถนนภายในหมู่บ้าน ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ขับขี่ด้วยความระวัง โดยเฉพาะเมื่อขับผ่านหน้าโรงเรียนอนุบาลเคหะเมืองใหม่บางพลี 10 ปี สพช. เพราะมีเด็กนักเรียนเดินข้ามถนนเป็นจำนวนมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วินจักรยานยนต์

คุณอาจสนใจ

Related News