สังคม

แก๊งโบลต์ฉุนวินจยย.ห้ามรับผู้โดยสาร ขนพวกใช้อาวุธทำร้ายหัวแตก-ปากแตก

โดย taweelap_b

4 มิ.ย. 2566

2.5K views

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 66 เวลา 22.30 น. นายไพทูลย์  อายุ 50 ปี และนายอนันต์ อายุ 35 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณด้านหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกกลุ่มคนขับโบลท์ ใช้อาวุธเข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตกเย็บ 8 เข็ม อีกรายปากแตก เย็บ 3 เข็ม


ผู้บาดเจ็บทั้งสองราย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น มีคนขับโบลท์ เข้าไปรับผู้โดยสารด้านในคอนโดฯ ซึ่งไม่ใช้ตนทั้งสองคน จึงเข้าไปต่อว่าและถ่ายภาพไว้ ตอนแรกก็คิดว่าจบและแยกย้ายกันไป แต่ไม่นานกลุ่มชายฉกรรจ์ กลับยกพวกมาประมาณ 7-8 คน หนึ่งในนั้นมีคนขับโบลท์คันดังกล่าวด้วย มาถามหาวินจักรยานยนต์ที่มีปัญหา ตนทั้งสองตอบว่าไม่รู้ แต่กลุ่มคนเหล้านั้นไม่สนใจฟังเสียง ปรี่เข้ามารุ่มทำร้าย มีอาวุธ เป็นไม้เบสบอล เหล็ก และมีด ทำให้นายไพทูลย์ ถูกตีจนศีรษะแตก เย็บ 8 เข็ม ส่วนนายอนันต์ ปากแตก เย็บ 3 เข็ม หลังก่อเหตุก็พากันหลบหนีไป พวกตนจึงเดินทางไปรักษาตัวก่อนเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น ร.ต.อ.ณัชพล ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ