สังคม

หดหู่ใจ! เมียสุดทนแจ้งจับผัวเสพยา ข่มขืนลูกในไส้สติไม่สมประกอบวัย 12 ปี

โดย taweelap_b

3 มิ.ย. 2566

1K views

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่แตง นำหมายศาลเข้าจับกุมตัวนายสมศักดิ์ (นามสมมติ) ชาว จ.เชียงใหม่ หลังได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.เชียงใหม่ นำตัวนางบัวจันทร์ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี แม่ของเด็กหญิงบัว (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศุภณัฐ ริมจันทร์ รองสว. (สอบสวน) สภ.แม่แตง เนื่องจากนายสมศักดิ์ พ่อของเด็กหญิงบัว ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวของตัวเองตน ซึ่งเด็กมีสติไม่สมประกอบ


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าเด็กหญิงบัว เป็นเด็กสติไม่สมประกอบ การรับรู้ช้ากว่าวัย ครั้งแรกถูกพ่อข่มขืนช่วงเดือน พฤศจิกายน 2565 และครั้งที่ 2 ช่วงเดือนมีนาคม 2566 และครั้งล่าสุดเมื่อประมาณวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะนั้นนางบัวจันทร์ เห็นสามีกำลังข่มขืนลูกสาวอยู่ในห้องนอนที่บ้าน แต่ไม่สามารถช่วยเหลือลูกสาวได้ เนื่องก่อนหน้าสามีมักจะทำร้าย เสพยา และพูดจาข่มขู่ตลอดเวลา


หลังจากเกิดเหตุนางบัวจันทร์ ได้หมดความอดทน จึงได้นำเรื่องไปเล่าให้กับครูโรงเรียน ตชด.ในหมู่บ้านก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.แม่แตง เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.จิรภาส ศักดิ์สูง ผู้กำกับการ สภ.แม่แตง เพื่อลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือนำนางบัวจันทร์และลูกสาวออกจากหมู่บ้านไปอยู่ศูนย์พักพิงชั่วตราวและนำตัวมาแจ้งความดำเนินคดี ประสานนำตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง จะเข้าจับกุมตัวนายสมศักดิ์ได้ในที่สุด


พ.ต.อ.จิรภาส ผกก.สภ.แม่แตง กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายได้กล่าวได้จึงนำตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานตน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News