สังคม

ผัวขี้เมาทำปืนลั่นใส่เมียดับแต่ไม่ยอมรับ

โดย onjira_n

30 พ.ค. 2566

506 views

เวลา 16.00 น.วันนี้ ( 30 พ.ค. 66 ) พ.ต.ต.หญิง สุภาพร สีทองทุม สว.(สอบสวน)สภเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้าน ต.บางกะไห อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงรายงานให้ พ.ต.ท.สุรพงษ์ ตั้งใจธรรมโชติ รอง ผกก.สอบสวน. สภเมืองฉะเชิงเทราร่วมตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพุทธโสธร เจ้าหน้าที่ พฐ. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ด้านล่างบริเวณหน้าห้องครัว พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายบนเก้าอี้ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ชัญญา  อายุ 48 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ยกร่างลงมาจากเก้าอี้ ให้แพทย์และ พฐ ทำการตรวจสอบ ก่อนจะพบรูกระสุนปืนขนาด.22 ยิงเข้าที่แผ่นหลังด้านซ้าย มีเลือดไหลออกจากรูดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนที่คาดว่าจะใช้ในการก่อเหตุนั้น เป็นอาวุธปืนยาวลูกกรด ถูกนำมาวางไว้บนเก้าอี้ตัดผมหน้าห้องนอนของผู้ตาย เบื้องต้นจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ยังพบขวดเหล้าขาวเก็บใส่ถุงดำวางไว้อยู่ในบ้านเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นสอบถามนายดาวรุ่ง อายุ 63 ปี สามีของผู้ตายยังให้การวกวนยังอยู่ในอาการเมา โดยอ้างว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายอุ้มหมาชื่อโดนัท อยู่บนเก้าอี้ ก่อนหมาจะกระโดดลงมาที่พื้น ทำให้ผู้ตายกระโดดตะครุบหมาก่อนจะนอนแน่นิ่งไป ตนเองจึงยกผู้ตายมานั่งบนเก้าอี้และพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่นางสุรางค์  อายุ 56 ปี ผู้อาศัยที่อยู่ข้างบ้านขณะเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองและสามีคือนายนภดล อายุ 45 ปี กำลังนั่งพูดคุยกันอยู่ ได้ยินเสียงทะเลาะกันระหว่างนายดาวรุ่ง กับน.ส.ชัญญา ผู้ตาย โดยนายดาวรุ่งได้ไล่ น.ส.ชัญญา ให้ออกจากบ้านไป แต่น.ส.ชัญญา ไม่ยอมไป จึงเกิดการด่าทอกันเสียงดัง สักพักตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังปุ้ง จึงวิ่งเข้าไปดูก็พบว่า น.ส.ชัญญา นอนแน่นิ่งเสียชิวิตแล้ว ทั้งนี้นายดาวรุ่งและน.ส.ชัญญา สามีภรรยาคู่นี้มักจะมีปากเสียงกัน หลังจากกินเหล้า แต่พอหายเมาแล้วก็เป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนเองแค่ได้ยินเสียงทะเลาะกันและเสียงปืน แต่ไม่รู้ว่าใครยิง น.ส.ชัญญา

ด้านเจ้าหน้าที่ พฐ ได้ทำการตรวจคราบเขม่าดินปืน นายดาวรุ่ง สามี นางสุรางค์ นายนภดล และนายธรรมนูญ  อายุ 53 ปี เพื่อนบ้านใกล้เคียงที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ รวมทั้งหมด 4 คน ก่อนจะคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา หาผู้ที่ลงมือยิงน.ส.ชัญญา และสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของน.ส.ชัญญา เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพเพื่อทำการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะติดต่อประสานญาติของน.ส.ชัญญา มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา




คุณอาจสนใจ

Related News