อาชญากรรม

สลด ผัวยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตาม พยานเผยมีปัญหาผิดใจกัน หลังฝ่ายหญิงรู้ข่าวสามีมีกิ๊ก

โดย chutikan_o

28 พ.ย. 2566

726 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงสายที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สน.สายไหมรับแจ้งเหตุ คนใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่งในซอยสายไหม 6 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.สายไหม พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบในจุดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนางสมลักษณ์ อัมรามร อายุ 62 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย บนร่างของนางสมลักษณ์ มีร่างของนายสุพจน์ กาญจนกันงาม อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าทับร่างนางสมลักษณ์อยู่ โดยเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนสั้นชนิดลูกโม่ ยังไม่ทราบขนาด ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ


พยานในจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือนายสุพจน์ สามีของผู้เสียชีวิตอีกราย ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยาที่แต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 16 ปี ก่อนที่ในระยะหลังจะเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกัน เนื่องจากภรรยาได้รับข้อมูลว่าสามีมีกิ๊ก จึงทำให้มีเรื่องผิดใจกัน จนทำให้นายสุพจน์ออกจากบ้านพักหลังดังกล่าวไปได้ประมาณ 2 วัน ก่อนจะกลับมาที่บ้าน ทำให้ครอบครัวของทางฝั่งภรรยาเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยจึงรับภรรยาของผู้ก่อเหตุไปอยู่อีกบ้าน ซึ่งในวันนี้ (28 พ.ย. 2566) มีการนัดหมายกันมาโอนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ ที่เป็นชื่อฝ่ายหญิงไปให้ฝ่ายชาย ซึ่งทั้งสองใช้เป็นยานพาหนะในการเดินทาง


ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังจะเซ็นในเอกสารโอนกรรมสิทธิ์รถจักรยานยนต์ ผู้ก่อเหตุก็เรียกผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง และยิงหนึ่งนัด ก่อนจะหันไปหาพี่สาวของภรรยาซึ่งอยู่ร่วมในเหตุการณ์ บอกว่า ขอโทษ ผมรักแอ๋ว ก่อนจะยิงตัวตายตาม


ด้านนาวาอากาศตรีอาณัติ ยอมิน กรมช่างโยธาทหารอากาศ หัวหน้างานของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.05 น. วันนี้ ผู้ก่อเหตุได้ส่งไลน์บอกตนเองว่า รักและเคารพ รวมถึงขอโทษที่โกหกก่อนหน้านี้ แล้วฝากบอกลูกน้องทุกคนของผู้ก่อเหตุว่า ผู้ก่อเหตุรักน้องๆ ทุกคน ก่อนที่นาวาอากาศตรีอาณัติจะพยายามติดต่อกลับแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนมาทราบข่าวว่ามีการก่อเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น


นาวาอากาศตรีอาณัติ ให้ข้อมูลอีกว่า ในส่วนของตัวผู้ก่อเหตุเป็นหัวหน้างานที่รับผิดชอบหน้าที่ในการดูแลถนนภายในกองทัพอากาศ ปกติจะเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงไม่ได้มีความเครียดเกี่ยวกับเรื่องงาน แต่ก็ไม่เคยบ่นเรื่องของครอบครัวให้ใครฟัง จึงยังไม่รู้ว่าสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้มาจากสาเหตุใด รวมถึงเรื่องที่มีการพิมพ์มาขอโทษ ที่โกหก ก็ยังไม่ทราบว่าเรื่องโกหกที่พูดนั้นคืออะไร


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล

คุณอาจสนใจ

Related News