สังคม

หัวร้อนอีกแล้ว! แม่ค้าฉุนเก๋งจอดขวาง ไม่มีที่วางขายผักปรี่ทุบรถเละปัดไม่ได้ทำ

โดย taweelap_b

30 พ.ค. 2566

268 views

กรณีมีการแชร์คลิปในโลกโซเชียลมีเดีย ปรากฏเหตุการณ์หญิงรายหนึ่ง วิ่งไปทุบรถเก๋งสีขาว ที่จอดอยู่บริเวณที่จอดรถสถานีขนส่งจังหวัดหนองคาย ทำให้มีผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปไว้ได้นั้น


ล่าสุดวันที่ 30 พ.ค. 66 เวลา 14.00 น. นายพิทักษ์ คำสุข อายุ 35 ปี เจ้าของรถผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. หญิง นาถอนงค์ โพธิสาร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย เอาผิดกับนางบุญรัง (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ


นายพิทักษ์ ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนมีอาชีพขายน้ำมะพร้าว ภายในตลาดสดโพธิ์ชัย เขตเทศบาลเมืองหนองคาย เพราะจะมาเตรียมของขายที่ตลาดตั้งแต่เวลา 03.00-04.00 น. และจอดรถไว้บริเวณดังกล่าว หรือบริเวณใกล้เคียงเป็นประจำ ไม่เคยมีปัญหา กระทั่งวานนี้ (29 พ.ค. 66) เวลาประมาณ 06.00 น. เพื่อนพ่อค้าด้วยกันเดินมาบอกว่า รถของตนถูกทุบ คนก่อเหตุคือนางบุญรัง ซึ่งเป็นแม่ค้าขายผัก แต่ตนไม่รู้จักกัน และไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน ตนจึงเดินไปดูที่รถก็พบว่า รถเก๋งสีขาวของตน บริเวณไฟหน้าด้านซ้ายแตก ด้านขวาร้าว ไฟท้ายแตกทั้งสองข้าง ฝากระโปรงรถฝั่งขวาบุบ ด้านท้ายรถเป็นรอยบุบ กระจกข้างรถเป็นรอย และพบว่ามีอิฐตัวหนอนวางอยู่ข้างรถที่ตนจอด


ทั้งนี้ คนที่เห็นเหตุการณ์บอกตนว่า ตอนแรกได้ยินเสียงทุบ เห็นนางบุญรัง ใช้ร่มฟาดที่ด้านท้ายรถ และจากนั้นใช้อิฐตัวหนอนทุบรถทั้งคัน และทราบว่าผู้ก่อเหตุก่อนหน้านี้ขายผักอยู่ด้านในตลาด แล้วได้ย้ายออกมาขายบริเวณใกล้กับที่จอดรถ อาจจะคิดว่าตนมาจอดรถขวางที่วางขายของ จึงเกิดโมโหทุบรถก็เป็นได้


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุดังกล่าว ร.ต.อ. หญิง นาถอนงค์ ได้เรียกตัวนางบุญรัง ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวน มีการเปิดคลิปเหตุการณ์ให้ดู ก็ยังปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง ปฏิเสธท่าเดียว ซึ่งตำรวจจะได้ออกหมายเรียกตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียหายได้เรียกร้องค่าเสียหายจากนางบุญรัง จำนวน 50,000 บาท นอกเหนือจากค่าซ่อมรถที่ต้องรอให้ช่างซ่อมรถประเมินราคาซ่อมให้เสียก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News