สังคม

รวบแล้วลูกหนี้โหด ซ้อมสาวเจ้าหนี้ ผู้กำกับคลองหลวงเผย รอสอบปากคำเพิ่มแจ้งข้อหาดำเนินคดี

โดย kanyapak_w

23 พ.ค. 2566

317 views

จากกรณีหญิงวัย 35 ปี สร้องสื่อว่าตัวเองถูกทำร้ายจากหญิงที่เป็นลูกหนี้ ที่นัดเพื่อจะคืนเงิน 30,000 บาท โดยนัดหมายกันเวลา 10:00 น วันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งสถานที่นัดหมายเป็นที่ทำการของผู้สมัคร ส.ส.พรรคการเมืองใหญ่ ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันปากซอยคุณพระ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

โดยทั้งขว้างปาสิ่งของใส่ จากนั้นได้เอากรรไกรมาแทงตนหลายครั้ง ตนพยายามปกป้องและเปิดประตูที่ล็อกเอาไว้ แต่คู่กรณีได้ตามมาใช้กรรไกรกรีดที่ใบหน้า และแทงที่ลำตัว ตนพยายามหลบและเอามือกันไว้จนได้รับบาดเจ็บ

โดยผู้เสียหาย ให้ข้อมูลอีกว่า รู้จักกับลูกหนี้ ได้ไม่นาน จากการทำธุรกิจซื้อขายอาหารเสริมออนไลน์ แล้วภายหลังมาทราบว่านางสาวเฟิร์นและนายแอล เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดด้วย โดยมี ผู้มีอิทธิพลคอยเป็นแบ็คให้ ซึ่ง น.ส.บิ๊ก ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้ายาของนางสาวเฟิร์นและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากการหักธุรกิจยาเสพติด ส่วน ผู้สมัครส.ส.พรรคดัง พรรคใหญ่ มีส่วนรู้เห็นในเรื่องใดหรือไม่ ตัวเองไม่ทราบ ทราบเพียงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นภายในสำนักงานที่ทำการของผู้สมัคร ส.ส.ดังกล่าว

ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องกระจก ถูกปิดล็อคจากด้านนอกไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือ บุคคลใดอยู่ด้านในสำนักงาน มีเพียงอุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงานวางอยู่ , ส่วนด้านหน้ามีป้ายหาเสียงของ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งทีมข่าวอยู่ระหว่างการติดต่อไปยังผู้สมัคร ส.ส.คนดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แต่จากการสอบถามชาวบ้านและพ่อค้า แม่ค้าที่ขายของอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ส่วนใหญ่ บอกว่า ไม่รู้ ไม่เห็น ได้ยินแต่เสียงเหมือนผู้หญิงทะเลาะกันสักพักหนึ่ง แล้วก็ขับรถหายออกไปจากปั๊มน้ำมัน

ขณะที่มีรายงานจากชุดสืบสวนสภคลองหลวงว่าขณะนี้ได้คุมตัวลูกหนี้ พร้อมกับนายหลุยส์ ผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำแล้วเบื้องต้นให้การสารภาพว่าลงมือทำร้ายร่างกายกันจริง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งมีรายงานข่าว ระบุว่า อาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องค่าจ้างหัวคะแนนการเลือกตั้ง ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการขยายผลและต้องรอตำรวจสอบปากคำให้แล้วเสร็จก่อนจึงจะทราบข้อเท็จจริง

ล่าสุดพันตำรวจเอกเกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เรียกสอบปากคำ นายหลุยส์พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมสอบปากคำนางสาวบิ๊ก ผู้เสียหาย ซึ่งยังมีหลายประเด็นที่ให้การไม่สอดคล้องตรงกัน เช่น ที่ผู้เสียหายอ้างว่า มีการใช้กรรไกรแทง แต่ นายหลุย พยานบอกว่า เป็นการตบตีกันมือเปล่าตามประสาผู้หญิง ไม่มีการใช้อาวุธ

ขณะนี้กำลังหา กรรไกรที่อ้างว่า ใช้ก่อเหตุ และต้องรอผลการตรวจยืนยันจากแพทย์ ว่าบาดแผลเกิดจากอะไร , ส่วนที่ผู้เสียหายบอกว่า ถูกราดน้ำมัน ทางกองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุเพื่อไปตรวจหาคราบน้ำมันที่ตกค้างตามเสื้อผ้าและในที่เกิด เพื่อมาประกอบสำนวนรวมถึงต้องรอสอบปากคำตัวนางสาวเฟิร์นผู้ก่อเหตุ จึงจะสรุปสำนวนได้ โดยจะต้องสรุปสำนวนตามประจักษ์พยานและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ปรากฏ

สำหรับสาเหตุ เบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุติดหนี้ผู้เสียหายประมาณ 30,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่อ้างว่ามีการซื้อขายสินค้าออนไลน์ และจากการสอบปากคำยังไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองหรือเรื่องการจ่ายเงินค่าหัวคะแนน รวมถึงหักกันเรื่องยาเสพติดต้องรอสอบปากคำผู้ก่อเหตุถึงจะได้ข้อมูลที่ชัดเจนขึ้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกหนี้โหด ,เจ้าหนี้ ,ถูกซ้อม

คุณอาจสนใจ

Related News