สังคม

พบดาบตำรวจลูกน้องสามีแอม เสียชีวิตปริศนา

โดย onjira_n

3 พ.ค. 2566

4.7K views

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ได้หลักฐานสำคัญเป็นใบมรณบัตรของดาบตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีระบุสาเหตุการตายหัวใจโต ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ภายในแฟลตตำรวจ แต่กลับพบว่า บัญชีธนาคารของตำรวจนายนี้ มีความเคลื่อนไหวหลังตาย มีไอ้โม้งปริศนา ฝาก - ถอนเงินเกือบ 1 แสนบาท



โดยหากดูการเคลื่อนไหวทางบัญชีอย่างละเอียดจะพบว่าย้อนไปวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ดาบตำรวจนายนี้มีเงินคงเหลือในบัญชี 123,680 บาท , และเงินถูกถอนในวันเดียวกัน 2 ยอดคือ 92,415 บาท และ 5,500 บาท คงเหลือ 25,765 บาท ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบแหล่งที่มาและปลายทางของเงินดังกล่าว



และที่ผิดปกติมากๆ คือ ดาบตำรวจนายนี้เสียชีวิต 21 มิถุนายน 2564 แต่ในวันที่ 12 สิงหาคม 2564 มีเงินฝากเข้าบัญชี 63,498 บาท และ ถอนออกในฝันเดียวกัน 87,555 บาท หลังจากนั้นก็ยังมีความเคลื่อนไหวอีก แต่จำนวนเงินไม่เยอะ  250 บาท เข้าใจว่าน่าจะเป็นค่าบริการ บัตร ATM และเงินฝาก 2 บาทกว่าๆน่าจะเป็นดอกเบี้ย


เพื่อให้ได้ข้อมูลเพิ่มเติม คุณนฤชา เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวบัญชีธนาคารและการเสียชีวิตของดาบตำรวจนายนี้ โดยพ่อและแม่ของดาบตำรวจ เปิดเผยว่า หลังดาบตำรวจเสียชีวิตทั้งคู่ไม่มีใครไปยุ่งเกี่ยวกับบัญชีธนาคารหรือการเงินของดาบตำรวจ ลูกชายตัวเองแน่นอน



ส่วนการเสียชีวิตทั้งคู่ตั้งข้อสังเกตว่า สภาพศพของลูกชายวันที่ไปรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศล สภาพศพผิดแปลกจากศพปกติทั่วไป ซึ่งสังเกตดูแล้วจะมีใบหน้าคล้ำ ปากซีด หลังจากที่รับศพลูกชายมาบำเพ็ญกุศล มีตำรวจนายหนึ่งเดินทางมาพร้อมกับภรรยา มาที่งานศพและบอกกับญาติว่า ชันสูตรศพแล้วผลคือ หัวใจโต ไม่ต้องชันสูตรซ้ำ



และสั่งห้ามญาติถ่ายรูป หรือนำ เรื่องดังกล่าวโพสต์ลงโซเชียล พร้อมทั้งมอบซองเงินช่วยงานศพให้กับทางญาติ ซึ่งทั้งคู่ไม่รู้ว่า เป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ และไม่ได้สนใจเพราะกำลังอยู่ในอาการช็อคไม่คิดว่าลูกชายจะเสียชีวิตกะทันหันทั้งที่ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว




ขณะที่มีข้อมูลจากคนใกล้ชิดที่พบศพ ดาบตำรวจนายนี้คนแรกด้วยว่า ก่อนดาบตำรวจเสียชีวิต ออกไปทำธุระกับบุคคลปริศนาตั้งงแต่ช่วงบ่าย ก่อนจะกลับมาที่แฟลตช่วงประมาณ 18:00 น. และมีอาการฉี่แตก ตัวเย็น หน้าคล้ำ มีเลือดออกตามร่างกาย คล้ายคนธาตุไฟแตก



สำหรับ ดาบตำรวจนายนี้ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา สืบเนื่องจากที่นายรพีชำนาญเรือผู้ประสานงานเหยื่อคดีแอมไซยาไนด์เปิดเผยที่สโมสรตำรวจเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่าตัวเองได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวเป็นข้อมูลได้บัญชีธนาคารของดาบตำรวจ



ซึ่งพบการเคลื่อนไหวหลังจากดาบตำรวจเสียชีวิตเป็นเงินเกือบ 100,000 บาท ทำให้ดาบตำรวจเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เสียชีวิตปริศนาและพบมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับแอมไซยาไนด์และเป็นลูกน้องของ พ.ต.ท. รองผู้กำกับ สามีแอม ส่วนรายละเอียดต้องรอการสืบสวนของตำรวจต่อไป











/////




คุณอาจสนใจ

Related News