สังคม

แม่ค้าทุเรียนสาวนุ่งบิกีนี แจงดรามา เดี๋ยวนี้โลกเปิดเรื่องการแต่งตัวแล้ว ยันไม่ได้แต่งแบบนี้ตลอด

โดย nattachat_c

28 เม.ย. 2566

17 views

กลายเป็นโพสต์ที่กำลังถูกพูดถึงและแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง หลังจากแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ ทิพย์ทุเรียน ร้านขายทุเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร โพสต์แม่ค้าสาวสวมใส่บิกีนี่สีชมพู ยืนปลอกทุเรียนให้ลูกค้า ทำเอาหนุ่มๆ อยากจะไปซื้อทุเรียนทันที


โดย 'ทิพย์ทุเรียน' โพสต์ข้อความระบุว่า “ร้านทิพย์ทุเรียน กำแพงเพชร เปิดขายปกติวันพรุ่งนี้นะคะ ทุเรียนหมอนทอง ชะนีไข่ ขายเป็นโล เนื้อล้วน มีหมดจ้า มีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน ฟรี พิกัด ร้านทิพย์ทุเรียนตั้งอยู่ตรงทางเข้าวาไรตี้” ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก


โดย “ทิพย์ทุเรียน” โพสต์ข้อความระบุว่า “ร้านทิพย์ทุเรียน กำแพงเพชร เปิดขายปกติวันพรุ่งนี้นะคะ ทุเรียนหมอนทอง ชะนีไข่ ขายเป็นโล เนื้อล้วน มีหมดจ้า มีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน ฟรี พิกัด ร้านทิพย์ทุเรียนตั้งอยู่ตรงทางเข้าวาไรตี้” ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้าน “ทิพย์ทุเรียน” ตั้งอยู่ริมถนน กำแพงเพชร - พิจิตร หมู่ที่ 1 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เป็นร้านขายทุเรียนกางเต็นท์หลังเล็กๆ มีบรรดาลูกค้าและผู้ที่ติดตามในโซเชียลเข้ามาอุดหนุนพูดคุย และขอถ่ายรูปกันตลอดทั้งวัน


โดยพบกับนางสาวอรัญญา หรือ อั้ม อายุ 22 ปี เจ้าของร้านทุเรียนดังกล่าว และเป็นคนเดียวกันที่ถ่ายรูปโพlต์ลงโซเชียล ซึ่งกำลังขมักเขม้นกับการคัดทุเรีย นและถ่ายรูปกับทีมช่างภาพส่วนตัว เพื่อนำไปโพสต์ลงในเฟซบ๊กส่วนตัวและเพจร้าน โดยมีบรรดาช่างภาพ และลูกค้าที่มาอุดหนุน คอยถ่ายภาพตลอดเวลา จนทำให้หนามทุเรียนข่วนไปที่ขาขวาจนมีเลือดซิบออกมา จนต้องหยุดเพื่อเช็ดทำความสะอาด


นางสาวอรัญญา หรือ อั้ม ได้เปิดเผยถึงกระณีที่ถ่ายรูปและโพสต์ลงโซเชียลจนเป็นกระแสตอนนี้ ว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะแต่งตัวแบบนี้ เป็นเพียงถ่ายรูปเล่นกับช่างภาพที่รู้จักกันแล้วนำไปโพสต์ลงจนเป็นกระแส


โดยปกติแล้วจะแต่งตัวธรรมดาขายทุเรียนตามปกติทุกวัน ไม่ได้ใส่ชุดบิกินี่ขาย แต่อย่างได จริงๆ แล้วตนเองชอบแต่งตัวและถ่ายรูปแบบนี้ หลังจากโพสต์ของตนเป็นกระแสออกไปมีผู้คนเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก แต่ก็มีส่วนน้อยที่เข้ามาตำหนิตน เอาจริงๆ มีคนมาชมมาพูดคุยตนก็รู้สึกเขินอยู่เหมือนกัน ในส่วนของยอดขายดีขึ้นกว่าปกติ


ทั้งนี้ ตนเองก็อยากฝากถึงคนที่ไม่เข้าใจในสิ่งที่ตนทำ การแต่งตัวเดี๋ยวนี้โลกมันเปิดแล้วก็จริง แต่ตนก็อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง และที่สำคัญตนไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ตลอด

-----------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZPEpH-Oq1g4

คุณอาจสนใจ

Related News