สังคม

คนร้ายทำทีขอซื้อทองไปแต่งสาว ก่อนชิงสร้อย 6 บาท พร้อมใช้ปืนเปิดทางหลบหนี

โดย onjira_n

17 เม.ย. 2566

1K views

คนร้ายทำทีขอซื้อทองไปแต่งสาว ก่อนชิงสร้อย 6 บาท พร้อมใช้ปืนเปิดทางหลบหนี

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันที่ 17 เมษายน 2566 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง “ห้างสุวรรณวิเศษ” ตั้งอยู่เลขที่ 244/5 ถนนสุคนธวิท ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ดร.จักษ์ จิตตธรรม ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคคกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง ผกก.สภ.กระทุ่มแบน, พ.ต.ท.วุฒิชัย ทวีกาญจนวัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ์ สารวัตรสอบสวนฯ  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร และ สืบสวน สภ.กระทุ่มแบน รุดตรวจสอบ

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นให้ข้อมูลว่า ตนเองยืนเลือกทองอยู่ในร้าน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่คนร้ายเข้ามาทำทีเป็นขอดูสร้อยทองจากพนักงานเส้นละ 2 บาท เพื่อจะเอาไปแต่งงาน กระทั่งตอนที่พนักงานหันไปจะหยิบทองมาให้ดูใหม่ตามที่คนร้ายชี้บอกนั้น คนร้ายก็ใช้จังหวะดังกล่าวคว้าสร้อยทองไปแล้วก็ชักปืนขึ้นมาขู่พนักงานให้เปิดประตู พนักงานก็เลยต้องเปิดประตูให้คนร้ายวิ่งออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับหลบหนี โดยคนร้ายนั้นเป็นชายรูปร่างเล็ก ใส่เสื้อสีเทาแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว ใส่แว่นตา ผมหยิก

สำหรับทองคำที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนักเส้นละ 2 บาท จำนวน 3 เส้น รวมทั้งสิ้น 6 บาท คิดเป็นมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท

ทั้งนี้ทางด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีไป อีกทั้งยังได้มีการติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาให้ได้โดยเร็วที่สุด



คุณอาจสนใจ