สังคม

แม่ค้าด่าสนั่นริมหาดเรื่องที่จอดรถปาขวดถูกเด็ก 8 ขวบ เจ็บ

โดย onjira_n

17 เม.ย. 2566

1.2K views

จากกรณีเพจดัง ซูมระยอง โพสต์คลิป เป็นคลิปเหตุการณ์กลุ่มคนยืนทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถริมชายหาดแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง จนเกิดการปาขวดใส่กันทำให้ขวดพลาดไปโดนเด็กจนได้รับบาดเจ็บ เกิดการไม่พอใจ มีการขับรถกระบะ ชนรถ จยย.พ่วงข้างของแม่ค้าส้มตำจนของกระจายเกลื่อนถนน เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 66 เวลา 8.00 น. ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของคลิปชื่อ น.ส.สุวพัช  อายุ 26 ปีแม่ค้ารถขายส้มตำไก่ย่าง เล่าเหตุการณ์ว่าซึ่งก่อนหน้านี้วันที่ 13 เม.ย. เกิดการทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถริมหาดก่อน ป้าในคลิปเป็นเจ้าของแปลผ้าใบใกล้กับริมหาดดังกล่าวมาไล่ไม่ให้ตนเอารถกระบะที่ตนใช้ขนของมาจอดบริเวณหน้าริมหาด ป้าจึงเดินออกมาไล่ และเกิดการเถียงกัน แถมท้าทายตนว่า ไปเอามาเถอะตำรวจทั้งโรงพักทำอะไรไม่ได้หรอก พ่อของตนก็ขยับรถออกทันทีเพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเคลียร์แล้วต่างคนต่างขายของ


จนมาวันเกิดเหตุในคลิป คือวันที่ 14 เม.ย. 66 เวลา 17.00 น. ตอนนั้นตนนั่งนับเงิน ส่วนพ่อแม่และแฟนเก็บร้านจะกลับบ้าน ได้มีชายคนดังกล่าวในคลิป ซึ่งตนคิดว่าเป็นลูกค้า แต่กลับเป็นลูกชายป้าเจ้าของที่ริมหาดเป็นเจ้าของที่หน้าชายหาด มีชายคนดังกล่าวได้เดินขึ้นมาและถามว่า มึงมีอะไรกับแม่กู หลังจากนั้นก็มีการหยิบขวดไว้ที่มือและยืนเถียงกัน ตนจึงถามว่ายังไม่จบใช่ไหม ตนก็ย้ายที่แล้วยังมีอะไรอีก ป้าเจ้าของเปลผ้าใบก็พยายามจะกันลูกออก และก็เถียงกันไปมา เหมือนจะแยกย้ายกัน จู่ๆลูกชายป้าเจ้าของเปลผ้าใบก็ปาขวดมาทางตนแต่ไม่โดน ขวดกระเด็นไปโดนลูกสาวตน ที่ยืนอยู่ข้างๆ จนเป็นรอยช้ำที่หน้าท้อง เด็กก็ตกใจและร้องไห้ทันที หลังจากนั้นก็ไปโรงพักกันทั้ง 2 ฝ่าย ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวันไว้และจะนัดมาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง


ซึ่งตอนนี้ตนก็กลัวว่าหากตนกลับไปต่างจังหวัดพ่อแม่ตนจะเป็นยังไง อยากขอความเป็นธรรมด้วย ผู้สื่อข่าวลงไปพื้นที่จุดเกิดเหตุ ที่หาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ไม่พบเจ้าของเปลผ้าใบ พบเพียงนักท่องเที่ยวกำลังเล่นน้ำทะเล ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ระยอง ทำการลงบันทึกประจำวันไว้โดยให้ทั้ง 2 ฝ่ายเซ็นต์ชื่อรับทราบเหตุการณ์ทั้งคู่ หลังจากนี้หากทั้ง 2 ฝ่ายพร้อมจะให้มาไกล่เกลี่ยที่โรงพักต่อไป หมายเหตุ : สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายและคู่กรณียังไม่ได้แจ้งความ แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมือง ระยอง เพื่อให้ทั้งคู่ได้กลับไปขายของช่วงสงกรานต์ แล้วจะให้กลับมาเคลียร์กันที่โรงพักอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ