สังคม

6 ล้อเมิน ไม่ยอมขยับรถ ไล่ให้ไปจอดที่อื่น ซ้ำหักรถชนกระบะยุบ คนขับสุดทนลาก 6 ล้อลงมาตื้บเจ็บ

โดย panisa_p

14 ธ.ค. 2565

317 views

วันที่ 14 ธันวาคม 2565 เกิดเหตุสุดระทึกกลางเมืองระยอง เมื่อชาวบ้านพบคู่กรณีขับรถมาแล้วทะเลาะวิวาท ซัดกันนัวกลางสี่แยกไฟแดงบ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง ต่อมาชาวบ้านได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองระยอง และกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง เข้ามาระงับเหตุ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถกระบะจอดอยู่กลางถนน ด้านซ้ายของรถมีรอยชนตลอดแนว ใกล้ ๆ กันยังพบรถ 6 ล้อ จอดอยู่ พบบริเวณกันชนด้านหน้าขวา มีรอยชนรูดยาวไปตามแนวข้างขวาของตัวรถ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบต่อมาชายผู้นี้คือคนขับรถ 6 ล้อ


สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองระยอง ได้ข้อมูลว่า รถ 2 คันนี้ได้รับแจ้งว่าขับรถเฉี่ยวชนกันและขับไล่ตามกันมา พอมาถึงแยกก็ทะเลาะวิวาทกันตามที่เห็น เดี๋ยวจะเชิญคู่กรณีฝั่งรถกระบะไปสอบสวนก่อน ส่วนคนขับ 6 ล้อต้องรอรักษาตัวให้หายและจะเรียกตัวมาสอบเช่นกัน


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองระยอง หลังจากตำรวจสอบปากคำคนขับรถกระบะเสร็จ ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคนขับรถกระบะ คือ นายณัฐพล อายุ 35 ปี ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปจอดบริเวณที่จอดรถหน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ขณะขับรถเข้าไปจอด พบว่า รถ 6 ล้อได้จอดขวางช่องจอดอยู่ ตนจึงไปขอให้เขาขยับรถให้หน่อย แต่คนขับ 6 ล้อไม่ขยับรถให้แถมไล่ให้ไปจอดที่อื่น จังหวะนั้นคนขับ 6 ล้อก็ถอยรถออกจนเกือบจะชนตนเองที่ยืนอยู่หลังรถ


ต่อมาได้ขับรถออกจากที่จอดเพื่อไปเข้างาน จังหวะที่ขับรถอยู่บนถนนสุขุมวิท เจอรถ 6 ล้อพอดี อยู่ดี ๆ รถ 6 ล้อก็หักหน้ารถมาชนจนมีรอยความเสียหายตามที่เห็น ตนก็พยายามให้ 6 ล้อจอด ลงมาเคลียร์แต่เขาไม่จอด จนขับไล่ตามกันมาจนถึงแยกบ้านแลงจึงทะเลาะวิวาทกัน


ส่วนฝั่งคนขับรถ 6 ล้อนั้นยังไม่สามารถสัมภาษณ์หรือถามข้อมูลได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนัก ตอนนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ระยอง ส่วนความคืบหน้าจากทางตำรวจ เบื้องต้นได้สอบปากคำคนขับรถกระบะแล้ว ส่วนคนขับ 6 ล้อต้องรอรักษาตัวก่อนถ้าหายดีจะเรียกตัวมาสอบ หากพบว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายทำผิดกฎหมายก็จะดำเนินคดีทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น

คุณอาจสนใจ

Related News