สังคม

โซเชียลแห่กดไลก์ให้ สาว มารีเบิร์นเนอร์ หลังตอบคำถาม เลิกแฟนหนุ่ม พิชญ์กาไชย

โดย onjira_n

3 เม.ย. 2566

1.7K views



โซเชียลแห่ถูกใจกดไลก์รัวๆ หลังสาวมารีเบิร์นเนอร์ ตอบคำถามนักข่าวด้วยประโยคเด็ดสุดจี๊ด เมื่อเจอคำถามที่ถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ที่ถูกจับตาว่าเลิก



โดยสาวมารีให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องความรัก จริงๆ ตนรู้สึกว่า ไม่จำเป็นต้องอัปเดตอะไรเท่าไหร่ บางทีเราคบใครมีเวอร์ชันที่อยากเปิดเผย แต่ครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างไพรเวท



ไม่อยากให้เจาะลึกรายละเอียด เพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว



ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตกใจไหมหลังมีข่าวกับไฮโซพก มารีถึงกับหัวเราะ แล้วบอกว่า “อันนั้นสุดยอดเลย เพราะว่าไม่รู้จักค่ะ ไม่รู้จักเลย เราไปกับหุ้นส่วนเฉยๆ กลุ่มเพื่อนของเพื่อนก็ไปกับพี่วุ้นเส้น  แค่บังเอิญเจอ แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลย เพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ถามว่าจังหวะแรกที่เห็นข่าว ก็รู้สึกว่าอันนี้ก็แอบโยงมั่วไปนิดนึงค่ะ จริงๆ มันไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลย



เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ความรักตอนนี้ปิดไหม? มารีตอบว่า ก็ปกติค่ะ ไม่ใช่คนปิด ไม่ใช่คนเปิด บางทีเวลาเราใช้ชีวิตแบบส่วนตัวก็มีความสุขอีกแบบนึง



ปิดท้ายคำถามสุดจี๊ดว่า โสดไหม ? สาวมารีตอบกลับ " ทำไมต้องจี้อะ ตอนนี้สบายใจ แล้วก็รู้สึกว่า เราได้ใช้ชีวิตแบบแบ่งพาร์ทงานส่วนตัวชัดเจนมากขึ้น ซึ่งรู้สึกว่ามันเฮลท์ตี้สำหรับเรา ก็เลยขอเลือกที่จะขอดูแลตัวเองในเวย์นี้ดีกว่า "



คุณอาจสนใจ