สังคม

จยย.หาย 2 คัน ร้องเพจเรื่องเล่าเช้านี้ แจ้งตำรวจ 4 เดือน คดีไม่คืบ

โดย jeeraphat_d

29 มี.ค. 2566

174 views

ผู้เสียหายร้องเรียนกลุ่มเรื่องเล่าเช้านี้ หลังถูกโจรขโมยรถจักรยานยนต์ไปกลางดึกถึง 2 ครั้ง เข้าแจ้งความแต่ยังไม่มีความคืบหน้า โดยรถที่ถูกขโมยไปล่าสุดเพิ่งจ่ายค่างวดรถได้แค่งวดเดียว ไม่รู้จะพึ่งใครเลยขอพึ่งสื่อเป็นกระบอกเสียง


ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ได้สอบถามกับนายอาทิตย์ อายุ 32 ผู้เสียหายที่ถูกขโมยรถไปถึง 2 ครั้งในระยะเวลาห่างกันไม่ถึง 4 เดือน โดยเล่าว่า รอบแรกที่รถถูกขโมยเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลาช่วงตี 3 พอตื่นขึ้นมาเพื่อจะขับรถไปทำงานแต่ไม่เจอรถ จึงเปิดกล้องวงจรปิดของหอพักดู เห็นมีคนร้ายขโมยรถไป จึงไปแจ้งความที่ สน.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แต่เรื่องก็ไม่คืบหน้า มีการโทรสอบถามเรื่องทุกอาทิตย์แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ จนถอดใจแล้วเพราะต้องหารายได้เข้าหาครอบครัว ตัดสินใจซื้อรถใหม่เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566


ล่าสุดเมื่อวาน (28 มีนาคม 66) รถถูกขโขยเป็นรอบที่ 2 จึงขอดูกล้องวงจรบริเวณรอบๆ เห็นคนร้ายชัดเจนและเส้นทางการหลบหนี แถมรถเพิ่งจะออกมาได้แค่ 1 เดือน และจ่ายค่างวดไปเพียงงวดเดียวเท่านั้น และได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเหมือนเดิม


ที่ตนต้องการร้องสื่อเพราะว่า แจ้งความไปแล้ว 4 เดือน คดีไม่คืบหน้า รถคันเก่าไม่มีวี่แววที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามมาได้ และก็ถูกขโมยไปอีกคัน แล้วต้องใช้รถในการขับไรเดอร์ส่งอาหารเพื่อหาเงินใช้ และตอนนี้ไม่มีรถใช้ทำให้ขาดรายได้ ตนก็แปลกใจเหมือนกันทำไมขโมยจ้องเอาแต่รถของตน รถคันอื่นก็จอดอยู้หมือนกัน ยันไม่ได้มีปัญหากับใครในบริเวณนั้น เพราะตื่นเช้าไปทำงานกลับมาก็ตอนเย็นไม่เคนมีเรื่องกับใครและไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน

คุณอาจสนใจ

Related News