สังคม

แก๊งเงินกู้สุดโหดบุกบ้านทวงเงินเมียไม่ได้แทงผัวสาหัส

โดย onjira_n

29 มี.ค. 2566

33 views

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสาวสุพรรรณี  อายุ 36 ปี อยู่ ต.กกดู่ อ.เมืองเลย จ.เลย ว่าแก๊งเงินกู้มาทวงเงินพี่สะใภ้ จนมีปากเสียงกับนายอานันย์  อายุ 43 ปี พี่ชาย ที่บ้าน ต.กกดู่ อ.เมืองเลย ใช้อาวุธมีดแทงพี่ชายจนได้รับบาดเจ็บ แล้วขี่รถ จยย.หลบหนีไป กลัวว่าคดีไม่คืบ เพราะแก๊งเงินกู้ไม่กลัวมีคนหนุนหลังอยู่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 มี.ค.66



นางสาวสุพรรรณี  เล่าว่า เมื่อเช้าของวานนี้ ขณะที่ตนเองอยู่บ้านห่างจากบ้านพี่ชายประมาณ 50 เมตร ได้ยินเสียงคนทะเลสะกัน เขาใจว่าพี่ชายและพี่สะใภ้ทะเลาะกัน จึงเดินมาดู พบแก๊งเงินกู้ 2 คน กำลังมีปากเสียงกับพี่ชาย จึงรีบไปบอกญาติให้มาช่วย เมื่อกลับมาอีกทีพบว่าพี่ชายถูกแก๊งเงินกู้ใช้มีดไล่แทง จากในบ้านแล้วลากตัวออกมาหน้าบ้าน จนถูกแทงเข้าที่สีข้างซ้ายและแขนจนเลือดโชก ส่วนผู้ก่อเหตุขี่รถ จยย.หลบหนีไป จึงรีบนำพี่ชายส่ง รพ.เลย พี่ชายรีบมีอาการหนัก บอกหายใจไม่ออก จนมาถึงโรงพยาบาลหมดช่วยไว้ทัน อาการบาดเจ็บสาหัส ยังพูดไม่ได้ แต่รู้สึกตัวดี


จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลเลย พบนางสาววรรญา  อายุ 29 ปี ภรรยาของนายอานันย์  เล่าว่า ตนเองได้ไปกู้เงินนอกระบบมา 6,000 บาท ดอกเบี้ย 1,200 บาท รวมเป็น 7,200 บาท ต้องจ่ายวันละ 300 บาท เป็นเวลา 24 วัน จ่ายไปแล้ว 14 วัน ยังคงค้างอีก 10 วัน จนนายชลที หรือปันปัน แก๊งเงินกู้มาตามทวงที่บ้าน จึงไปหลบในบ้าน และให้สามีมาช่วยคุย และสามีไม่รู้ว่าตนเองไปกู้เงินนอกระบบมา จนมีปากเสียงกัน และใช้อาวุธแทงสามีตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนที่แทงกันนั้น ตนเองหลบซ่อนอยู่ในห้องไม่เห็นเหตุการณ์ มาเห็นตอนแก๊งเงินกู้ไปแล้ว และเห็นสามีถูกแทงร่างกายเปื้อนเลือด ส่วนเงินที่ค้างแก๊งเงินกู้นั้นนั้นยอมรับว่าช่วงหลังหาเงินไม่ได้ และบอกขอให้กรีดยางได้ก่อนจะจ่ายส่วนที่เหลือให้หมด แต่แก๊งเงินกู้ไม่ยอม จนมีเรื่องสามีมาถูกแทง



ส่วน ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างหลบหนี และรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ แต่ตอนนี้ยังให้ปากคำไม่ได้



คุณอาจสนใจ

Related News