สังคม

รวบหนุ่มแอบจิต ตระเวนลักชุดชั้นในชาย-หญิง สำเร็จความใคร่ ตัวไหนหมดกลิ่น ย้ายไปห้อยที่กอไผ่

โดย nattachat_c

29 มี.ค. 2566

1K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีชาวบ้านไปเจอ ชุดชั้นใน กางเกงใน ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จำนวนนับร้อยตัว ถูกห้อยอยู่บริเวณกอไผ่ ถนนชอยหลังโรงพยาบาลคลองขลุง จ.กำแพงเพชร


โดยเชื่อว่า คงเป็นหัวขโมยโรคจิตที่แอบไปขโมยตามหมู่บ้านมาดม และห้อยไว้ในที่แห่งนี้ ซึ่งที่ผ่านมา ชุดชั้นในและกางเกงในของคนในหมู่บ้านหายกันบ่อยมาก แต่ยังไม่สามารถจับหัวขโมยได้


ต่อมาวานนี้ (28 มี.ค. 66) เวลา 11.00 น. ตำรวจ สภ.คลองขลุง เข้าจับกุม นายโอภาส ชื่นจิตร อายุ 27 ปี  พร้อมของกลาง เป็นชุดชั้นในและกางเกงในของผู้หญิง จำนวน 67 ชิ้น อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุกำลังนอนอยู่ในบ้าน ตำรวจจึงขอตรวจค้น


จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ได้ตระเวนลักขโมยตามหมู่บ้านต่างๆ เพื่อนำมาสำเร็จความใคร่ เนื่องจากเวลากินเหล้า จะมีความต้องการทางเพศสูง และหากตัวไหนดมแล้วหมดกลิ่น จะนำไปห้อยไว้ที่กอไผ่ในป่าข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดชุดชั้นในทั้งหมด และควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ต่อมา ได้มีผู้เสียหาย ซึ่งทราบข่าวว่าผู้ก่อเหตุถูกจับกุมตัวได้แล้ว ได้เดินทางมาดูเสื้อผ้าและชุดชั้นในของตน ที่ถูกยืดมาเป็นของกลาง พบว่าเป็นของตนเองจริงหลายราย มีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ดำเนินคดีแล้ว จำนวน 6 ราย


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจขอฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน เขต อ.คลองขลุง ที่เคยถูกลักขโมยชุดชั้นใน มาดูของกลาง และแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป


ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุในข้อหา "ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน หรือรับของโจร"
-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KeSImvs96gk

คุณอาจสนใจ

Related News