สังคม

หนุ่มโรงงานขับกระบะพุ่งชนแฟนเก่าอาการสาหัส

โดย jeeraphat_d

28 มี.ค. 2566

354 views

กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะ  4 ประตู จอดซุ่มอยู่อีกฝั่งของถนนซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยบริเวณจุดเกิดเหตุพบสาวโรงงานสวมใส่ชุดพนักงานสีขาวนั่งอยู่ในรถจักรยานยนต์ 2 คันจากนั้นกระบะคันก่อเหตุได้ขับรถมาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจังจนส่งผลให้สาวโรงงานที่นั่งอยู่บนจักรยานยนต์กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง ส่วนรถยนต์กระบะได้เสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายของชำที่ตั้งขายอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ


วันที่ 28 มี.ค. 66 . พันตำรวจโทจักรพล ใจเชื่อม สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ก่อนวิ่งเข้าไปชนร้านค้าได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุได้หลบหนี ได้ประสานอาสาสมัครกู้ภัยสว่างมาเป็นธรรมสถานเขตบ้านโป่งไผ่เข้าทำการช่วยเหลือและลงทำการตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู จอดนิ่งอยู่ภายในร้านค้าขายของชำได้รับความเสียหายทั้งรถยนต์และร้านค้าขายของชำพังยับ ทั้งนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายอีกจำนวน 4 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายก่อนที่อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล


จากนั้น ได้มีประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นมือของผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายยกมือขึ้นมาอยู่บริเวณหญ้าข้างร้านขายของชำ ก่อนที่จะเข้าไปทำการช่วยเหลือ ซึ่งหากผู้บาดเจ็บไม่มีสติและไม่ได้ยกมือโบกขอความช่วยเหลือนั้นคาดว่าผู้บาดเจ็บอาจเสียชีวิตได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลจากการบริเวณหน้าผาก


เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถกระบะ 4 ประตู จอดซุ่มอยู่อีกฝั่งของถนนซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยบริเวณจุดเกิดเหตุพบสาวโรงงานสวมใส่ชุดพนักงานสีขาวนั่งอยู่ในรถจักรยานยนต์ 2 คันจากนั้นกระบะคันก่อเหตุได้ขับรถมาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจังจนส่งผลให้สาวโรงงานที่นั่งอยู่บนจักรยานยนต์กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง ส่วนรถยนต์กระบะได้เสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายของชำที่ตั้งขายอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ คนขับรถกระบะเป็นชายสวมใส่ชุดพนักงานสีขาววิ่งหนีออกไปจากทางด้านหลังร้าน


จากการสอบถามเพื่อพนักงานของสาวโรงงานที่ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า เบื้องต้นตนได้คุยกับทางฝ่ายชายผู้ก่อเหตุโดยทางฝ่ายชายว่าจะต้องคุยให้รู้เรื่องและจะเคลียร์ให้จบ ตนก็ได้เตือนฝ่ายชายว่าอย่าไปทำเขา จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็น


จากการสอบถามผู้ก่อเหตุหรืออดีตสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เข้ามอบตัวหลังก่อเหตุประมาณครึ่งชั่วโมงได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนอดีตภรรยานั้นอยู่ด้วยกันมากว่า 4 ปี และได้เลิกลามา ประมาณ 1 เดือน โดยตรงกับภรรยาเก่านั้นมี ปัญหาเรื่องหนี้สินที่กู้ร่วมระหว่างใช้ชีวิตคู่กันมาเป็นเงินกว่า 200,000 บาท แต่หลังจากเลิกลากันไปนั้นต่างคนต่างมีคนใหม่ ตนจึงทวงถามเรื่อง การชดใช้หนี้สินร่วมกัน แต่ทางฝ่ายหญิงพยายามปฏิเสธหลายบ่ายเบี่ยงตนมาตลอดจนวันเกิดเหตุนั้น พยายามพูดคุยกับอดีตภรรยาของตน แต่ทางภรรยาของตนนั้นไม่ยอมคุยด้วย จนเกิดมีปากเสียงกันตนจึงได้ไล่ภรรยาตนให้ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ และตนจึงขับรถออกมาจาก จุดที่พูดคุย แต่ตนได้ย้อนกลับมายังจุดพูดคุยอีกครั้งแต่ยังพบว่าอดีตภรรยาของตนยังอยู่ที่เกิดเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบตนจึงได้ขับรถพุ่งเข้าชน จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และที่ตนรีบหลบหนีนั้นอยู่ระหว่างที่ตนตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงรีบวิ่งหลบหนีไปยังบ้านคน พอตั้งสติได้ตนจึงรีบติดต่อทางเพื่อนเพื่อให้พามามอบตัว โดยผู้ก่อเหตุกล่าวต่ออีกว่าตนรู้สึกผิดในสิ่งที่ตนทำ


ส่วนทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา"พยายามฆ่า ทำให้เสียทรัพย์" โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนนั้นจะฝากขังและคัดค้านประจำตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ