สังคม

บุรีรัมย์คึกคัก! แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินจัดฉลองวันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK"

โดย kanyapak_w

27 มี.ค. 2566

172 views

วันที่ 27 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ลานขายลูกชิ้นยืนกิน บริเวณด้านหลังสถานีรถไฟฝั่งตัวเมืองบุรีรัมย์ เป็นไปอย่างคึกคัก หลังกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว และชมรมธรกิจโรงแรมจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ร่วมจัดงานวันคล้ายวันเกิดครบ 26 ปี ให้กับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" นักร้อง และนักเต้นชาวไทย สมาชิกวงไอดอลเกาหลีใต้ แบล็กพิงก์ สังกัดวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์



การจัดงานดังกล่าว กลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ได้นำลูกชิ้นอย่างน้อย 500 กิโลกรัม มาทอดแจกให้กับผู้ที่มาร่วมงานตั้งแต่ตอนเช้าที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังนำเอาลูกชิ้นและผักแกล้มลูกชิ้น มาตกแต่งเป็นเค้กขนาดใหญ่ พร้อมกับร่วมกันร้องเพลิงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้กับลิซ่าอีกด้วย



น.ส อรุณศรี อายุ 38 ปี เจ้าของร้านลูกชิ้นยายภา กล่าวว่าปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ของการจัดงานวันเกิดให้ลิซ่า ในฐานะตัวแทนแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ขออวยพรให้น้องลิซ่า มีสุขภาพแข็งแรง และมีผลงานดีๆ ออกมา ให้เป็นที่รักของทุกคน แม่ค้าทุกคนยังเหมือนเดิมที่ลิซ่า ทำให้ลูกชิ้นยืนกินดังกระหึ่มไปทั่วโลก มียอดขายถล่มทลายและมียอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะน้องที่ไม่ลืมบ้านเกิดที่บุรีรัมย์ และทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาด้วย



นางกัญจน์นภัทร รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขออวยพรให้น้องลิซ่า มีสุขภาพแข็งแรง มีชื่อเสียงโด่งดัง และอยากจะฝากขอบคุณที่น้องลิซ่า ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดบุรีรัมย์





คุณอาจสนใจ

Related News