สังคม

เจ้าหนี้แจ้งความ ลูกหนี้โหดใช้กุญแจปักคาหัวเจ้าหนี้บาดเจ็บ

โดย onjira_n

24 มี.ค. 2566

441 views

 จากกรณีเพจดังโพสต์ข้อความ/ภาพ ลูกหนี้โหด...หลังบ่นดอกโหด ไม่พอใจคว้ากุญแจปักคาหัวเจ้าหนี้ เหตุการณ์

นี้เกิดขึ้นหลังเธอกำลังขับรถมากลางทางผ่าน บังเอิญเจอลูกหนี้สาวรายหนึ่งกับ

แฟนหนุ่มที่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดีจึงได้จอดรถเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกัน จน

ทำให้บานปลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ด้านแฟนหนุ่มของลูกหนี้สาวจึงเข้ามา

ช่วยโดยใช้กุญแจที่อยู่ในมือเสียบที่หัวของเจ้าหนี้สาวจนเลือดอาบ.


ความคืบหน้า วันที่ 24 มี.ค

น.ส.เอ นามมมุติ ผู้เสียหาย อายุ 41 ปี เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุมีงานตอน 6 โมงเย็น ระหว่างเดินทางไปเจอลูกหนี้เก่า ข้างทาง จึงจอดรถ เพื่อจะถามเรื่องหนี้ พอจอดรถยังไม่ทันได้คุยอะไรมากเขาก็โวยวาย และเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้และตะโกนดังดัง ว่าคิดดอกแพง ต้นแค่นี้คนนี้เป็นเจ้าหนี้ ซึ่งเขาพยายามโวยวาย ใส่เราตลอด เราตั้งใจจะไปคุยดีดีไม่ได้ดอกก็ขอต้นคืนแต่เค้าจับแก้วน้ำ พลาสติก แล้วขว้างใส่หน้าเราเลย จากนั้นเราก็สวนกลับ แล้วก็ตีกันสู้กัน

ที่เค้าเอามาแทงใส่เรา น่าจะเป็นกุญแจรถในมือเขา จังหวะนั้นตะลุมบอนกันซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเค้าเอาอะไรทีมเราแต่รู้ว่าเป็นของแข็ง เค้ามากันสองคน ตอนแรกผู้หญิงเข้ามาทำร้ายก่อนแล้วผู้ชายเข้ามา ช่วยผู้หญิงคนนั้น ตอนท้าย โดยผู้ชายได้ผลักหลานสาว ตนออก ตอนที่กำลังถ่ายคลิปแล้วเข้าไปรุม จากนั้นหลานสาวก็เข้ามาช่วยแยก และยังโดนผู้ชายถีบล้ม ส่วนจากรูปที่มีรอยแผลที่ขมับซ้ายเกิดจากโดนของแข็งที่ฝ่ายหญิงกำอยู่ในมือแล้วแทงเข้ามาจนเลือดออก แล้วก็มีกระเป๋าหนักๆ อยู่ใบนึงที่ผู้หญิงไปเอา ที่หน้ารถมาทุบเราเข้าที่บริเวณท้ายทอยช้ำไปหมด

หนี้ที่ทวงเป็นหนี้เก่าติดมานานแล้ว ตั้งแต่เขาทำงานอยู่กับเรา ก็เป็นปีแล้วยอดไม่เยอะแค่ประมาณ 3000 บาท ซึ่งเราก็แค่จะไปถามดีๆไม่คิดจะเป็นเรื่องเป็นราว หลังเกิดเหตุไปหาหมอ โดยที่บริเวณหน้าผากเย็บไป 3 เข็ม แต่ตรงส่วนอื่นเป็นไม่มากเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุพอวันที่ 23 มีนาคม 66 ก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองหญ้าไซ ตอนนี้ทางตำรวจรอผลแพทย์จากทางโรงพยาบาลอยู่ ซึ่งตอนนี้ไม่มีใบรับแจ้งความอะไรจากตำรวจมา มีใบให้ไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาล เขาเจตนาทำร้ายร่างกายเราตั้งแต่แรก อยากให้เขาเข้ามาขอโทษหรือไม่ก็มารับผิดในสิ่งที่เขากระทำ ว่าเขาทำเราจริง ไม่ใช่ว่าจะเงียบไปไม่มาติดต่ออะไรเลย เพราะที่เราไปเราก็ไปด้วยดีไม่ได้ไปหาเรื่องเขา ไม่น่าทำกันรุนแรงขนาดนี้

อยากขอความเป็นธรรม ให้ทางตำรวจตามเรื่องให้นิดนึง ส่วนในเรื่องที่เคยปล่อยเงินกู้เคยทำมานานแล้วเป็นปีแล้ว แต่เลิกทำไปแล้ว ส่วนหนี้ที่ไปทวงก็จะเป็นหนี้ค้างเก่า แค่อยากได้ต้นคืน ส่วนดอกได้หรือไม่ได้ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะที่ไปเจอก็จะไปทวงถามว่าจะจ่ายคืนให้เราไหม อยากจะได้แค่ต้นคืนเพราะว่าเขานัดแล้ว เขาก็ต้องคุยกับเราไม่ใช่ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง เคยพยายามติดต่อหลายครั้งไปที่บ้านก็ไม่เจอ วันที่เกิดเหตุบังเอิญไปเจอพอดีจึงเข้าไปคุย จนเกิดเหตุดังกล่าว

ในเบื้องต้นขณะทางพนักงานสอบสวน สภ.หนองหญ้าไซ อยู่ระหว่าง รอเอกสารการตรวจร่างกายของผู้เสียหาย จากโรงพยาบาลออกมาก่อน และจะได้เรียกคู่กรณีมาสอบสวน เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

เหตุเกิดวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ต.แจงงาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี

ผู้เสียหายแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา






คุณอาจสนใจ

Related News