สังคม

พ่อเครียด พาลูกสาว 7 ขวบ จะกระโดดสะพานพระราม 9 จนท.เข้าชาร์จทัน คาดปมทะเลาะกับภรรยา

โดย nattachat_c

20 มี.ค. 2566

167 views

วานนี้ (19 มี.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้ TikTok @CHiCHU ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งได้จับเด็กหญิงเป็นตัวประกัน เพื่อจะกระโดดสะพานพระราม 9 โดยมีตำรวจจราจรทางด่วนเข้าระงับเหตุ โดยใช้การเจรจา


เจ้าหน้าที่ได้ใช้จังหวะที่ชายคนดังกล่าวทำทีเดินหนีเจ้าหน้าที่ จึงทำการช่วยเหลือลูกสาวของชายคนดังกล่าว โดยการดึงข้ามมายังถนน ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะทำที่เหมือนปีนเข้ามาดึงลูกกลับ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล็อกตัวไว้ได้ทัน พร้อมอาวุธมีด


หลังจากเกิดเหตุ ได้รับการเปิดเผยข้อมูลว่า เมื่อเวลา 16.05 น ของวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรทางด่วนได้รับแจ้งว่า มีประชาชนจะกระโดดสะพานพระราม 9 (สะพานแขวน) จึงจัดกำลังเข้าตรวจสอบ


โดยมี พ.ต.ท.ชัชชัย ดีมงคล รหัส มหานคร 6 ซึ่งเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พร้อม ด.ต.ทรงกิต ศิริวรรณ จ.7517 และจนท.กู้ภัยการทางพิเศษ เข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลาไม่นาน จนนายสมบัติ (ผู้ก่อเหตุ) เริ่มผ่อนคลาย พ.ต.ท.ชัชชัยฯ มหานคร 6 อาศัยจังหวะที่เหมาะ เข้าประชิดตัวตามหลักยุทธวิธี คว้ามีด และควบคุมตัวนายสมบัติไว้ได้


จากการสอบถาม ทราบว่า สาเหตุเกิดจากทะเลาะกับภรรยา แล้วเกิดความเครียด นายสมบัติ พร้อมลูกสาววัย 7 ขวบ ได้นั่งรถแท็กซี่มาถึงใต้สะพานพระราม 9 บอกคนขับว่าจะอ้วก ขอให้จอดและลงจากรถ และได้เดินขึ้นมาบนสะพาน ใช้มีดจี้คอตนเอง


ต่อมา กู้ภัยการทางพิเศษมาพบเห็น จึงแจ้ง จนท.ตร.ทางด่วน 1 และเข้าระงับเหตุได้ทัน จากนั้นได้ติดต่อเพื่อนสนิทมาที่ศูนย์ควบคุมการจราจร ด่วน 1 และประสาน สน.ราษฎร์บูรณะ รับตัวไปดำเนินการต่อไป

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Vu0humr86LY

คุณอาจสนใจ

Related News