อาชญากรรม

เปิดปฎิบัติการตรวจค้น-จับกุมดาวทวิตเตอร์ ทำคลิปโอนลี่แฟน และกลุ่มลับเด็กผู้ชาย

โดย kanyapak_w

22 ธ.ค. 2566

6K views

ตำรวจ ดส. เปิดปฎิบัติการตรวจค้น จับกุมดาวทวิตเตอร์ ทำคลิปโอนลี่แฟน และกลุ่มลับเด็กผู้ชาย พบเงินหมุนเวียน หลักล้านบาท



ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีหรือ ดส.นำหมายศาลจังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจค้นบ้านพัก ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง  จังหวัดปทุมธานี หลังสืบทราบว่าเป็นสถานที่ถ่ายทำ และทำคลิปวิดีโอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายขายในโลกออนไลน์  



ซึ่งทันทีที่ตำรวจเข้าไปภายในบ้านพักหลังดังกล่าว พบนายณพนันท์ อายุ 27 ปี เจ้าของชื่อบัญชีทวิตเตอร์ โอนลี่แฟน ชื่อ นินจา 69 หลังตำรวจ ดส.พบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ถูกล่อลวงให้มาถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ และอนาจาร ก่อนนำคลิปไปโพสในกลุ่มไลน์ลับ และ โอนลี่แฟน หาผลประโยชน์  



ตำรวจได้เข้าตรวจยึดโทรศัพท์มืิถือ 3 เครื่อง แท็ปเล็ต 2 เครื่อง และอุปกรณ์ถ่ายคลิป ชุดไฟ และเสื้อเด็กนักเรียน ที่ใช้ถ่ายคลิป  สอบถามเจ้าตัวให้การรับสารภาพได้ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายขายในกลุ่มไลน์ ลับ ทวิตเตอร์ และโอนลี่แฟนจริง ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะทักไปหาและชวนชวนมาถ่ายคลิปที่บ้านหลังนี้ทำมา 1 ปีกว่า อ้างว่ามีรายได้เดือนละ ประมาณ  20,000 บาท ที่ทำแบบนี้เพราะเห็นว่ามีคนทำและมีรายได้ดีและตนเองก็หาเรียนด้วยจึงหันมาทำคลิปแนวนี้



พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์ รอง ผกก.ดส. จากการสืบสวนพบบุคคลเปิดกลุ่มไลน์วีไอพี เชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปเข้าเป็นสมาชิกแล้วก็เผยแพร่คลิปลามกอาจารย์ของเด็กที่ต่ำกว่าอายุ 18 ปี



กระทั้งสืบทราบว่าคนร้ายได้มาพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ จึงทำการขออนุมัติหมายศาลเข้าค้นและจับกุม ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีเหยื่อเป็นเด็กอายุ 17 ปี ซึ่งส่วนนี้ต้องขยายผลต่อ



เบื้องต้นผู้ต้องหา รับว่าตนเป็นเจ้าของกลุ่ม LINE จริง ได้รับผลประโยชน์ได้รับเงินจากลูกค้าจริงรับแล้วก็เป็นผู้ถ่ายคลิปจริง



เบื้องต้นจำนวนเงินหมุนเวียนช่วงปีนี้ประมาณ 1,000,000 กว่าบาท แต่ว่าก็ยังแยกไม่ได้ว่าเป็นเงินอะไรจะต้องเรียกตรวจสอบอีกครั้ง



คดีนี้ทำการจับกุมผู้ต้องหา 2 คน ซึ่งเป็นแฟนกัน คนหนึ่งเป็นเจ้าของแอกเคา อีดคนเป็นเจ้าของบัญชี ซึ่ง ต้องทำการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่อย่างไร



สำหรับข้อหาในการเอาผิดผู้ต้องหาเบื้องต้นคือมาตรา 287/1 ผู้ใดครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ต้องระหว่างโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือ ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ถ้าผู้กระทำความผิดตามวรรคหนึ่งส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุก ไม่เกิดเจ็ดปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



คุณอาจสนใจ

Related News