สังคม

แสบเข้าทรวง ล่า 2 โจรชายหญิงหลอกกินยำทะเลเดือดฟรีแถมจิ๊กโทรศัพท์หนีด้วย

โดย onjira_n

28 ก.พ. 2566

190 views

วันนี้ (28 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 11.30 น. ที่ สภ.เมืองอุดรธานี นางสาวประภาพร  อายุ 58 ปี อยู่บ้าน ม.7 ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมลูกชาย ได้เดินขึ้นโรงพักเพื่อแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต. ท.ปธานิน เพชรตะกั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ภายหลังมีหนุ่มสาวมาสั่งอาหารรับประทานไม่จ่ายเงิน และยังขโมยโทรศัพท์มือไปด้วย 1 เครื่อง ทำให้ได้รับความเสียหาย



นางสาวประภาพร บอกว่า เวลา 01.30 น.ของวันที่ 26 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ได้มีชายไทยไม่ทราบชื่อ สวมแมสสีดำใส่เสื้อยืดคอกลมสีฟ้า ทับเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวและหญิงไทยไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีเทา กางเกงขายาวสีดำขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ,รุ่น และไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าร้านยำทะเลเดือด เลขที่ 243/6 ช.หนองเตาเหล็ก ต.หมากแข็ง อ.เมือง จ.อุดรธานีและได้สั่งยำทะเลรวมมิตร และน้ำอัดลม 1 ขวด คิดเป็นจำนวนเงิน 170 บาท ซึ่งตนบอกให้นั่งหน้าร้าน แต่ลูกค้าก็ขอนั่งในร้าน



เมื่อกินเสร็จลูกค้าทั้ง 2 รายอ้างว่าลืมกระเป๋าเงินกับโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้นำมาด้วย จากนั้นตนเองจึงได้ให้ลูกค้ากลับไปเอาเงินมาจ่ายแต่ลูกค้าทั้งสองไม่ได้มาเข้าชำระเงิน จากนั้นได้ตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านปรากฏว่าโทรศัพท์มือถือสีบรอนซ์ จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 9,200 บาทที่วางไว้บริเวณมุมของร้านได้หายไป จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ปรากฎว่าลูกค้าฝ่ายชายได้หยิบโทรศัพท์มือถือไปด้วย ซึ่งโทรศัพท์เครื่องนี้สำคัญมากโดยจะเอารับออเดอร์แกร็บ ทำให้ไม่ได้เปิดร้านค้าขายทำมาหากิน ขาดรายได้หลายพันบาท



ตอนนี้ตัวรู้สึกเสียใจมากตนมาเช่าร้านขายของอยู่ที่นี่ได้ไม่นานไม่เคยก่อเรื่องสร้างความเดือดร้อนให้ใครไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอฝากไปถึงคนร้ายว่าหากเห็นข่าวขอให้นำโทรศัพท์มาคืนจนจะไม่ติดใจเอาเรื่องแจ้งความดำเนินคดีเศรษฐกิจแบบนี้ตนก็ไม่รู้จะเร่งหาเงินที่ไหนมาซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้ไหมเพราะดันมาหลอกกินฟรีแล้วยังจิ๊กโทรศัพท์หนีไปด้วย มันน่าช้ำใจจริงๆ



คุณอาจสนใจ