สังคม

สลด! เก๋งตัดหน้ารถบรรทุกยางมะตอยเหลว 29 ตัน พลิกคว่ำ ไหลทะลักลวกร่าง 2 สุนัขเจ็บสาหัส

โดย petchpawee_k

28 ก.พ. 2566

596 views

วานนี้ (วันที่ 27 ก.พ.) เมื่อเวลา 18.00 น. ตำรวจ สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกยางมะตอยพลิกคว่ำ จนยางมะตอยที่บรรทุกมาไหลทะลัก เหตุเกิดก่อนถึงแยกทับมา ถ.สาย36 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกับรถพ่วงบรรทุกยางมะตอย พุ่งเข้าข้างทาง แทงค์ที่บรรทุกมาเอียงอยู่ริมถนน พบมียางมะตอยเหลวที่ดำไหลทะลักออกจากแทงค์ที่บรรทุกมา ส่งกลิ่นฉุนคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังพบ สุนัขสองตัวถูกยางมะตอยที่ไหลทะลักออกมาท่วมเต็มทั้งตัว ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ท่ามกลางความสงสารของชาวบ้านที่มามุงดู


ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันจับตัวสุนัขทั้งสองตัวออกจากกองยางมะตอยเหลว พยายามใช้ผ้าเช็ด แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะยางมะตอยมีความเหนียว เมื่อกระทบกับอากาศก็เริ่มแข็งตัว จึงรีบนำตัวสุนัขทั้งสองตัวส่ง รพ.สัตว์ทันที เพื่อช่วยชีวิต


ด้านเจ้าของสุนัขทั้งสองตัว เล่าทั้งน้ำตาว่า สุนัขทั้งสองตัว เป็นเพศผู้ ชื่อ โก้ อายุ 5 เดือน ส่วนตัวเมียชื่อ ด้า อายุ 5 เดือน ก่อนเกิดเหตุเพิ่งปล่อยออกจากบ้าน เพื่อให้วิ่งเล่น เป็นจังหวะเดียวกับรถยางมะตอยพลิกคว่ำ ก็ขอภาวนาให้ทั้งสองตัวรอดชีวิตด้วย นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ และจยย.ได้รับความเสียเสียหาย


จากการสอบสวนนายสุวิทย์ อายุ 60 ปี คนขับรถบรรทุกยางมะตอย ที่รออยู่ในจุดเกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับยางมะตอย จำนวน 29 ตัน มาจาก บริษัทไออาร์พีซี เพื่อไปส่งให้ลูกค้า มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งตัดหน้ากระชั้นชิดจึงหักหลบ เลยทำให้เสียหลักตัวพ่วงที่เป็นแทงค์บิดจนเอียง จึงเป็นเหตุให้ยางมะตอยไหลทะลักออกมา


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ป้องกันตัวหวัดระยอง ได้เดินทางมาตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พร้อมประสานทางเจ้าหน้าที่ของบริษัทไออาร์พีซี และหน่วยงานที่เชี่ยวชาญ มากำจัดยางมะตอยที่ไหลออกมา เพื่อไม่ให้ไหลลงไปในแหล่งน้ำสาธารณะ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และ แจ้งให้ทางบริษัทต้นสังกัดทราบเรื่อง เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป


ส่วนสุนัขทั้งสองตัว ขณะนี้สัตวแพทย์ กำลังช่วยชีวิตอยู่ แต่อาการยังน่าเป็นห่วง เพราะได้รับบาดเจ็บด้วย และถูกยางมะตอยราดใส่ทั้งตัว อาการโคม่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7K72xEEsLY4

คุณอาจสนใจ

Related News