สังคม

เจ้าของวันเกิดนำเงินไปทำบุญ หลังเจอเงินซุกใน กกน.เด็กเสิร์ฟ

โดย jeeraphat_d

23 ก.พ. 2566

166 views

เจ้าของงานวันเกิด นำเงินหมื่นซุกกางเกงใน ทำบุญทั้งหมด เผย ต้องการเตือนสติสาวเสิร์ฟแสบ ให้ซื่อสัตย์ต่ออาชีพของตัวเอง อย่าไปทำอย่างนี้กับใครอีก


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 ก.พ. หลังจากเป็นข่าวกรณีสาวเสิร์ฟแสบของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ แอบขโมยเงินในกระเป๋าของลูกค้ากลางงานวันเกิด หลังจากค้นตัวพบเงินร่วมหมื่นบาท ถูกซุกไว้ในกางเกงใน และมีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ควบคุมตัวไปที่ สภ.บางบ่อ


โดยความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นทีไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ริมคลองสำโรง เยื้องกับโรงพยาบาลบางบ่อ พบกับ นางหอม อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ ด้านหลังห้องนำ และบริเวณโต๊ะนั่งจัดงานวันเกิด กล่าวว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงตามข่าว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้นำตัวสาวเสิร์ฟแสบ รายนี้ไปที่ สภ.บางบ่อ รวมถึงเจ้าทุกข์ ได้ตามไปด้วย เมื่อมีการพูดคุยกัน เจ้าทุกข์ จึงแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าทีตำรวจ คือ ไม่ต้องการให้ดำเนินคดีกับสาวเสิร์ฟแสบรายนี้ เพราะต้องการทำกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง แต่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ลงบันทึกประจำวัน ทำประวัติ และตักเตือน อย่าให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก ซึ่งหลังจากลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้ปล่อยตัวสาวเสิร์ฟรายนี้กลับไป


ส่วนเงินทั้งหมดร่วมหนึ่งหมื่นบาท ที่ถูกสาวเสิร์ฟแสบรายนี้ซุกไว้ตรงเป้ากางเกงใน เจ้าทุกข์ นำไปทำบุญบริจาคให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ด้านสาธารณะกุศลต่อไป


พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์ กับสาวเสิร์ฟแสบรายนี้ ต่อไปขอให้สื่อสัตย์ต่ออาชีพของตัวเอง เพราะถ้าหากคุณแจ้งกับเจ้าของเงินว่าพบกระเป๋าเงินหล่นหาย คิดว่าเจ้าของงานวันเกิด คงจะมีความรู้สึกดี ๆ และมอบเงินรางวัลตอบแทนให้อย่างแน่นอน เพราะเงินที่เขาเตรียมมาต้องการนำไปใช้จ่ายอยู่แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News