สังคม

'ทนายเกิดผล' เผยเคสสุดหดหู่ สามีนอกใจนำเชื้อ HIV ติดภรรยา-ลูกในครรภ์ จนเสียชีวิต

โดย petchpawee_k

14 ก.พ. 2566

61 views

วานนี้ (วันที่ 13 ก.พ.) เพจ ทนายเกิดผล แก้วเกิด เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ ภรรยาติดโรคร้ายจากสามีที่แอบไปมีอะไรกับหญิงอื่น สลดซ้ำลูกน้อยในครรภ์ติดเชื้อและเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า เธอตัดสินใจจะฟ้องสามีและชู้ แต่จากข้อมูลเบื้องต้น เธอไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับสามี และมีฐานะยากจน ไม่สามารถเดินทางมาพบกับทนายได้ ด้านทนายเกิดผลก็มีปัญหาด้านสุขภาพ ยังไม่สามารถเดินไปพบเธอได้ แต่ยืนยันจะช่วยเหลือเธอแน่นอน เคสนี้ ตนจะไม่ปล่อยให้คนชั่วลอยนวล


ข้อความจากเพจ ทนายเกิดผล แก้วเกิด เผยเรื่องราวทั้งหมดว่า "หดหู่ใจ รับโทรศัพท์จากคุณแม่ลูกอ่อน ที่สุรินทร์ ว่า สามีไปติดผู้หญิง จนได้รับโรคร้าย HIV มาติดภรรยา และติดลูกที่อยู่ในครรภ์ เมื่อลูกคลอดออกมา ก็ป่วยไม่ทราบสาเหตุ เข้าๆออกๆ โรงพยาบาล จนคุณหมอสงสัย เลยตรวจหาเชื้อ พบว่า ลูกติดเชื้อ HIV มาจากมารดา ตั้งแต่ตั้งครรภ์ สอบถามไปๆ มา สามีติดเชื้อ HIV มาจากหญิงชู้ บัดนี้ลูกที่คลอดมาเสียชีวิตแล้ว..


เธอต้องการฟ้องร้องสามี กับหญิงชู้ ที่เป็นต้นเหตุให้เธอติดเชื้อ HIV และลูกตาย แต่สอบถามเบื้องต้น เธอไม่ได้จดทะเบียนสมรส กับสามี และฐานะยากจน ไม่สะดวกมาพบผมที่นนทบุรี และผมเองก็ไม่สามารถเดินทางไปช่วยเธอได้ ในช่วงนี้ เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่ผม..รับปากเธอว่า จะพยายามช่วยเหลือ และหาทางให้ได้ รอผมก่อนนะ ให้ผมมีพลังมากกว่านี้สักหน่อย ผมไม่ปล่อยให้รอเก้อแน่นอน และ ไม่ปล่อยคนชั่วลอยนวล เช่นกัน"


ทนายเกิดบอกว่าเรื่องทางฝั่งผู้หญิงรู้สึกโกรธ และอับอาย จึงร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งการสู้คดีมีสิทธิชนะสูง ในฐานความผิดทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส

คุณอาจสนใจ

Related News