สังคม

ลูกจ้างสาวร้อง! ถูกนายจ้างขืนใจและทำร้ายร่างกาย แจ้งตำรวจคดีไม่คืบ

โดย phusit_p

11 ก.พ. 2566

338 views

หญิงอายุ 22 ปี เข้าขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกนายจ้างกระทำชำเรา แต่สุดท้ายกลับถูกทั้งนายจ้างและภรรยา ซึ่งเปิดร้านขายทุเรียนทำร้ายร่างกาย


ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อช่วงปี 2564 ตนเคยทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายทุเรียนแห่งนี้แล้วลาออกไป จนวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาจึงกลับเข้าไปทำงานอีกครั้ง


จนวันที่ 3 มกราคม เฮียดำซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้ให้เงินตน 1 หมื่นบาท แต่บอกว่าต้องไปเอาที่ห้องนอน ซึ่งตนก็ไม่ไปแต่สุดท้ายเฮียดำก็คะยั้นคะยอให้ตนรับเงิน ซึ่งตนก็รับไว้เพราะคิดว่าให้ในช่วงเทศกาลปีใหม่


ต่อมาภรรยาของเฮียดำไปต่างจังหวัด เฮียดำจึงได้ฉวยโอกาสตอนที่ตนพักผ่อนเข้ามาขืนใจ แต่ตนไม่กล้าบอกใครเพราะตนติดหนี้เฮียดำ 42,000 บาท


จนเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภรรยาของเฮียดำรู้เรื่องจึงโทรศัพท์มาด่าตน ตนจึงหนีออกมาจากที่ร้านด้วยความหวาดกลัว แต่ก็ถูกขู่ว่าจะแจ้งตำรวจจับ จึงต้องกลับไปที่ร้าน พอไปถึงตนก็ถูกเฮียดำและภรรยาทำร้ายร่างกาย โดยเฮียดำพยายามสร้างเรื่องและโยนความผิดให้ตน


โดยตนถูกทำร้ายอย่างหนัก ทั้งบังคับให้ตนเปลื้องผ้าแล้วให้พนักงานในร้านถ่ายคลิป ถูกกล้อนผม และเอาตนไปผูกไว้กับเสาไม้นานถึง 2 ชั่วโมง สุดท้ายตนได้ร้องขอให้เพื่อนพนักงานโทรศัพท์หาป้าให้มาช่วยเหลือ


ขณะที่ป้าของผู้เสียหายบอกว่า ได้ไปเจรจากับเจ้าของร้านทุเรียนแต่ก็ไม่เป็นผล ไปแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง แต่ตำรวจก็ให้ลงบันทึกประจำวันไว้ ตนกลัวคดีไม่คืบหน้าเพราะคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่


ด้านนายเอกภพ ได้นัดให้ผู้เสียหายไปพบกับ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผุ้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในวันจันทร์นี้ เพื่อช่วยเหลือต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News