สังคม

หวาดเสียว! หนุ่มตัวตึงอ่างทองโดดขวางรถหน้า โบกขอติดไปลงตลาด

โดย phusit_p

2 ก.พ. 2566

73 views

ชาวบ้านถ่ายคลิปตัวตึงชื่อดังอ่างทอง "อั๋นบอกตง" ดาวติ๊กต็อกที่โด่งดังจากการถ่ายคลิปร้องเพลง พูดจาแบบยียวนนำไปโพสต์ จนทำให้มีผู้ติดตามชมจำนวนมาก ครั้งนี้การกระโดดขวางรถยนต์ บนถนนสายอ่างทอง - สิงห์บุรี บริเวณหน้าวัดโบสถ์ ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง


โดยเป็นคลิปที่ตัวตึงเดินมาดักรอรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่ผ่านบริเวณดังกล่าวกลางถนน เพื่อจะโบกรถเดินทางเข้าไปยังตลาดอ่างทอง แต่เป็นการโบกรถที่น่าหวาดเสียว กระโดดขวางรถยนต์จนกระทั่งเกือบชน อาจถึงขิตได้ และสุดท้ายก็ได้ขึ้นท้ายรถยนต์กระบะเข้าตลาดไป



วันที่ (2 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม นาย สินชัย เพาะพืช อายุ 28 ปี ผู้ที่ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุการณ์น่าหวาดเสียว ให้ฟังว่า ตนเองขับรถทำถนนอยู่ที่บริเวณดังกล่าว จะเห็นตัวตึงอ่างทอง หรือ นายอั๋น มีบ้านอยู่บริเวณดังกล่าว จะเดินทางเข้าตลาดอ่างทองทุกวัน ในช่วงเวลา 09.00 น. - 10.00 น. ทุกวัน โดยจะใช้วิธีการโบกรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เพื่อเข้าตลาด จะเป็นภาพที่น่าหวาดเสียว บางครั้งก็จะยืนกลางถนน บางครั้งก็กระโดดขวางรถยนต์ดังในคลิป อาจทำให้ได้รับอันตรายทั้งตัวตึงและผู้ขับขี่ได้ ตนเองเห็นประจำทำงานอยู่บริเวณดังกล่าวประมาณ 4 เดือนแล้ว เห็นทุกวัน ส่วนตอนกลับนั้น ตัวตึงจะนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับบ้าน จึงฝากถึงญาติพี่น้องและเอฟซีตัวตึง ช่วยดูแลและเดือนด้วย เพราะอันตรายมากกับตัวตึง และชาวบ้านเขาจะเดือดร้อน

คุณอาจสนใจ