สังคม

รวบแล้ว ‘อั๋น บอกตง’ ตัวตึงอ่างทอง โดดขวางรถกลางถนน พบป่วยจิตเวช เตรียมพาไปรักษา

โดย JitrarutP

3 ก.พ. 2566

111 views

ตำรวจรวบ “อั๋น บอกตง” ตัวตึงชื่อดังอ่างทอง หลังมีชาวบ้านโพสต์คลิปเจ้าตัวไปกระโดดขวางหน้ารถ ทำเอาคนขับสติแตกเพราะแทบจะเบรกไม่ทัน ด้านแม่ของนายอั๋น เผย ลูกชายมีอาการป่วยจิตเวชเพราะเคยเสพยาเสพติด จนท.เตรียมพาตัวไปรักษา

กรณีคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้ได้ ขณะ อั๋นบอกตง ซึ่งเป็นดาวติ๊กต่อก และเป็นตัวตึงชื่อดังอ่างทอง ไปกระโดดขวางหน้ารถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมา บนถนนสายอ่างทอง - สิงห์บุรี บริเวณหน้าวัดโบสถ์ ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง โดยเจ้าตัวอ้างว่า โบกรถเพื่อขอติดรถไปที่ตลาดอ่างทอง ซึ่งเป็นการโบกรถที่น่าหวาดเสียว เพราะรถเกือบเบรกไม่ทันเสียงเบรกดังเอี๊ยด สุดท้ายอั๋นบอกตง ก็ได้ขึ้นรถกระบะไป แต่ก็หวาดเสียงอยู่ดี เพราะแทบจะขึ้นไปยืนบนหลังคารถกระบะ

จากนั้นมีคลิปนายอั๋นเดินมาคุยกับกล้อง คนถ่ายถามว่า ไปเดินตัดหน้ารถกลางถนนทำไม เดี๋ยวก็โดนรถชนตายหรอก นายอั๋นยังบอกว่า ผมโบกรถเสร็จจะรับผม แต่ชนผมกระเด็นเลย แล้วมีคนถามว่า ไปตลาดทำไม นายอั๋นบอก ไปหาแฟน จากนั้นนายอั๋นก็ขอเงินกินข้าว ขณะที่ถ่ายคลิปก็เตือนว่า ทีหลังไปตลาดอย่าไปยืนกลางถนนนะ เดี๋ยวรถชนตาย ไปฟังเสียง

นายสินชัย อายุ 28 ปี คนถ่ายคลิป บอกว่า ตนเองทำงานแถวนี้มา 4 เดือน จะเห็นตัวตึงอ่างทอง มาโบกรถไปตลาดอ่างทอง ช่วง 9 - 10 โมงทุกวัน ซึ่งทุกวันก็จะเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวแบบในคลิป ก็ห่วงว่าจะเกิดอันตรายกับทั้งตัวตึงและคนขับรถ อยากฝากญาติพี่น้อง และเอฟซีของตัวตึง ช่วยดูแลตักเตือนนายอั๋นด้วย เพราะเดี๋ยวชาวบ้านเขาจะเดือดร้อน

ล่าสุดเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง คุมตัวนายอั๋น อายุ 42 ปี ไปสอบปากคำ พร้อมตักเตือนไม่ทำแบบนี้อีก เพราะเป็นการสร้างความเดือดร้อน ซึ่งนายอั๋นยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษสังคม บอกว่า จะไม่ทำอีก จากนั้นก็ร้องเพลงโชว์นักข่าวไปอีก 1 ท่อน ไปฟังเสียงช่วงนี้

ด้านแม่ของนายอั๋น บอกว่า ลูกชายเป็นเด็กดี ไม่เกเร และจิตใจ เพิ่งมาเสียคนเพราะไปเสพยา จนป่วยจิตเวช ที่ผ่านมาได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาตลอด กินยาครบ หมอรักษาดีมาก

ต่อมาตำรวจได้เชิญพ่อ แม่ และญาตินายอั๋น เข้าพูดคุยกันเจ้าหน้าที่ พม. เพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้ารับฟัง จากนั้น พันตำรวจเอก พจนกร กัญจินะ ผู้กำกับการ สภ.เมืองอ่างทอง บอกว่า จากการพูดคุยพบว่านายอั๋นมีอาการป่วย จากนี้จะส่งตัวไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทองก่อน ตอนนี้ยังไม่แจ้งข้อหาอะไร โดยถือว่าเป็นผู้บำบัด

ขณะเดียวกันเราไปเจอคลิปของอั๋นบอกตง ในติ๊กต่อก พูดคุยถึงเรื่องที่เคยถูกตำรวจจับ โดยมีคนถามว่า สนใจไปเล่นตลกกับแจ๊ส ชวนชื่น หรือไม่ นายอั๋น ตอบว่า ไม่ กลับตลกสู้แจ๊สไม่ได้


https://youtu.be/-M-klEiGHnY



คุณอาจสนใจ