สังคม

ตร.สอบปากคำพยานชาวสิงคโปร์ที่ รร. The Davis

โดย onjira_n

1 ก.พ. 2566

273 views

หลังการแถลงข่าวได้ประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาสกาย ชาวสิงคโปร์ เดินออกจากวงแถลงข่าว ก่อนที่จะพาขึ้นไปสอบปากคำที่ชั้น 2 ของโรงแรม the Davis โดยมีโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคณะกรรมการที่ตั้งขึ้นมา ร่วมสอบสวน


หลังจากที่คุณสกายได้เปิดเผยใจ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบหมดเปลือก ก็มีเจ้าหน้าที่พาคุณสกายออกมา เพื่อขึ้นไปที่ชั้น 2 เพื่อให้ปากคำกับคณะกรรมการที่ตั้งขึ้น โดยระหว่างนี้ ทีมข่าวพยามสอบถามว่าสบายใจขึ้นหรือไม่ หลังจากได้ออกมาพูดเรื่องราวทั้งหมด เจ้าตัวได้แต่พยักหน้า ก่อนจะเข้าลิฟต์ไป





จากนั้นเมื่อเวลา 15.20น. พลตำรวจตรีอาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พลตำรวจตรีอัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เดินทางมาที่โรงแรม the Davis เพื่อร่วมสังเกตการณ์การสอบปากคำวันนี้ด้วย โดยจะมีคณะกรรมการที่ตั้งขึ้นมา พร้อมด้วยชุดพนักงานสอบสวนเข้ามาสอบปากคำ



ทีมข่าวพยามสอบถามโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนขึ้นไปสอบสวน ก็เปิดเผยสั้นๆ เพียงว่า ขอขึ้นไปพบกับคุณสกาย พยานสำคัญก่อน ซึ่งวันนี้ได้ให้คณะกรรมการและทีมพนักงานสอบสวน 4-5 นาย เข้ามาร่วมสอบปากคำพยานอย่างละเอียดและครอบคลุมทุกประเด็น พร้อมทั้งนำรูปภาพของตำรวจ สน.ห้วยขวางทั้งหมด มาให้พยานได้ชี้ตัวด้วยว่าใครเป็นคนเรียกรับเงิน คาดว่าวันนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้นว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาใครบ้าง แต่ต้องขึ้นไปดูรายละเอียดก่อน




คุณอาจสนใจ

Related News