สังคม

ศาลอนุญาต 'พิงกี้' ปลดกำไล EM เพื่อความสะดวกรับงานแสดง - 'เพนกวิน' ถามเมื่อไหร่จะได้ปลดบ้าง?

โดย nattachat_c

1 ก.พ. 2566

28 views

ช่วงเช้าวานนี้ (31 ม.ค. 66) ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก น.ส.สาวิกา ไชยเดช หรือพิงกี้ อายุ 36 ปี นักแสดงสาวชื่อดัง จำเลยที่ 7 คดีฉ้อโกงแชร์ FOREX-3D ได้เดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลครั้งที่ 2 ตามนัด หลังจากเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 65 ศาลอาญาอนุญาตให้ ขอปล่อยชั่วคราว ระหว่างพิจารณา โดยศาลตีราคาประกัน 5 ล้านบาท


เนื่องจากเห็นว่า หลักทรัพย์น่าเชื่อถือ และน.ส.สาวิกา ให้การปฏิเสธมาโดยตลอด โดยยืนยันว่าเป็นเพียงนักลงทุนเท่านั้น มิได้มีส่วนรู้เห็นในการกระทำผิดแต่อย่างใด พร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร หากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน และให้รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง และให้แจ้ง ตม.ทราบ รวมทั้งให้ติดกำไล EM ด้วย


โดยวันนี้ น.ส.สาวิกา และทนายความได้เดินทางมาศาลตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเข้าบริเวณด้านหลังศาล ทั้งนี้ น.ส.สาวิกา ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขอความกรุณาศาลมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM เนื่องจากความสะดวกในการรับงานแสดงเพื่อหารายได้ เพราะการติดกำไล EM จะสร้างปัญหาในการแสดง และการเดินทาง


ศาลพิจารณาแล้ว มีคำสั่งอนุญาตปลดกำไลEMตามคำขอ จากนั้น น.ส.สาวิกา ได้เดินทางกลับทันที

-------------

เพนกวิน-พริษฐ์ ชิวารักษ์ แกนนำกลุ่มราษฎร ได้แชร์ข่าวการปลกกำไลของ พิงกี้


พร้อมเขียนข้อความแสดงความคิดเห็น ระบุว่า เมื่อไหร่พวกผมจะได้ปลดกำไล EM บ้างครับ คดีผมไม่ได้มีใครเสียหายด้วย ไม่ได้โกงใคร ไม่ได้ฆ่าใครแต่อย่างใด
-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/j4reYS4IOm0

คุณอาจสนใจ

Related News