สังคม

genie records โพสต์เคลื่อนไหว หลังศิลปินในสังกัด โดนแสดงพฤติกรรมไม่ดีใส่

โดย onjira_n

27 ม.ค. 2566

13.7K views

หลังในร้องในสังกัด “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ถูกแฟนคลับ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยปาเงินใส่หน้า ขณะไปเล่นที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!  ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณทุกกำลังใจ วอนให้เกียรติกัน


กระทั่ง ล่าสุดหนุ่ม “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเกิดเหตุว่า “ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆ น้องๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก”


ขณะที่ต้นสังกัดหนุ่มโจอี้ genie records ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ถึงเรื่องนี้แบบเจ็บแสบว่า " หากคุณรักศิลปินของเรา การให้เขามีหลายวิธี แต่สิ่งแรกที่ควรให้คือ “ให้เกียรติ”


ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งบริเวณถนนแยกเจ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ร้านคือ ส.เสือป่า ชึ่งเป็นสไตรชิวโดยได้จัดงานจ้างศิลปินคือโจอี้ ภูวศิษฐ์ โดยว่าจ้างมาแสดงที่ร้านก่อนมีการปาเงินใส่หน้านักร้องอย่าง งงๆ



นาย กัณน์ มาตแสงพราย เจ้าของร้าน ส.เสือป่า เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนพอศิลปินขึ้นกำลังสนุกสนานได้ที่ เราก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลแต่เหมือนแฟนคลับอยากไปให้รางวัล แต่เพลงดังกล่าวเป็นเป็นที่ดังและคนฟังมักจะอิน พออินปุบพอท่อนฮุกนักร้องเขาจะโดนหลับตาร้องเสียงสูงก็ไม่ได้มองลูกค้า แต่ตัวลูกค้าเองพออินปุบก็จะให้รางวัล แต่เงินมันจำนวนมากซึ่งลูกค้าเหมือนจะโปรยแต่เงินมันจำนวนมากมันเลยหนัก แทนที่จะโปรยมันเลยพุงไปหา ซึ่งน่าจะเป็นแฟนคลับตัวยงซึ่งอยากให้โดยเจตนาดีเลยมีปัญหา แต่ตัวนักร้องเองเขาดีมากมีสปิริตสูงไม่มีอาการอะไรเลยแสดงต่อจนจบ และก็มีการขอโทษกัน ส่วนตัวนักร้องนั้นพูดแค่เรื่องอยากให้ลูกค้านั้นมีมารยาททางสังคม คือจะชื่นชอบหรืออะไรให้ใช้จังหวะ สิ่งที่ไม่สมควรทำก็ควรไม่ทำ ซึ่งทางนักร้องก็มีการเซวฟี่ถ่ายรูป และไม่มีการติดใจเอาความอะไรเลย และขอบคุณคนสัตหีบ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่มันไม่ควรจะเกิดขึ้น ซึ่งต้องยอมรับสปิริตของตัวนักร้องเองที่แสดงจนจบไม่มีอาการที่จะไม่แสดงต่อ ส่วนร้านนั้นมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลแต่ไม่คาดคิดว่าลูกค้าหรือแฟนคลับจะไปปาเงินดังกล่าว





คุณอาจสนใจ

Related News