บันเทิง

‘ลำเพลิน วงศกร’ ต่อสายตรงให้กำลังใจ ‘โจอี้’ แชร์ประสบการณ์สู้ชีวิตหน้าเวทีที่ตัวเองเคยเจอ

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2566

111 views

ล่าสุด ‘ลำเพลิน วงศกร’ ก็ได้เผยว่าได้โทรศัพท์ไปให้กำลังนักร้องหนุ่ม ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ หลังเกิดเหตุการณ์ที่ถูกแฟนเพลงปาเงินใส่หน้ากลางเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งโจอี้ก็บอกว่าตอนนั้นตกใจ และเห็นว่าแฟนเพลงคนนั้นถือเงินอยู่ แต่ไม่คิดว่าเขาจะขว้างขึ้นมาจริงๆ แต่โจอี้ก็ไม่ได้โกรธ เพราะคิดว่าเขาน่าจะเมา



ลำเพลิน บอกว่า หากเหตุการณ์วันนั้นเกิดขึ้นกับตัวเอง ก็คงเหวอไปเหมือนกัน ก็ได้บอกน้องไปว่า ไม่เป็นไรหรอก เราก็ทำหน้าที่ของเราต่อไป



ลำเพลิน ถือโอกาสเล่าให้ฟังว่า ตัวเองก็เคยเจอเหตุการณ์หน้าเวทีมาแล้วหลายรูปแบบ ทั้งโดนแฟนเพลงดึงจนตกจากเวที มีแฟนเพลงเมาแล้วตีกันหน้าเวที มีแฟนเพลงขอจับมือแล้วหยิกมือจนได้แผลกลับบ้าน และยังเคยถูกแฟนเพลงเอาเงินห่อเหรียญโยนมาบนเวทีก็เคยมาแล้ว ถามว่าตอนนั้น เก็บเงินหรือโกรธ ลำเพลิน บอกว่า ก้มเก็บ เพราะตอนนั้นไม่รู้ว่าแฟนเพลงโยนมาด้วยอารมณ์แบบไหน แต่คิดว่าเขาน่าจะอยู่ไกล ก็เลยโยนมาให้ พอหันไปเห็นเขายิ้มอยู่ ก็เลยคิดว่าเขาน่าจะตั้งใจให้จริงๆ

พร้อมวอนขอร้องแฟนเพลงว่า รักศิลปินก็ให้รักในสิ่งที่เขาเป็น อย่ารักในสิ่งที่ตัวเองอยากให้เขาเป็น สิ่งที่ทำให้ศิลปินและแฟนเพลงอยู่ร่วมกันได้คือการให้เกียรติกันและกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EAxUvRVnJGk

คุณอาจสนใจ

Related News