บันเทิง

เจ้าของร้าน แจงเหตุลูกค้าต้องการให้รางวัล 'โจอี้ ภูวศิษฐ์' หลังแฟนคลับเดือด ถูกหญิงปาเงินใส่หน้า

โดย weerawit_c

28 ม.ค. 2566

1.5K views

วานนี้ (วันที่ 27 ม.ค.) หลังปรากฏคลิปแฟนเพลงปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินคนดัง เจ้าของเพลงฮิต นะหน้าทอง และดวงเดือน ขณะกำลังแสดงสด ที่ร้าน ณ ส.เสือป่า สัตหีบ (แยกเจ) จ.ชลบุรี ส่งผลให้แฟนเพลงจำนวนมากของ โจอี้ แสดงความไม่พอใจต่อพฤติกรรมดังกล่าว



ต่อมา โจอี้ ภูวศิษฐ์ โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า “ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอ



ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆนะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก”



ทั้งนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ตั้งแต่ โจอี้ ร้องเพลง นะหน้าทอง ก่อนจะถูกแฟนเพลงหญิงรายหนึ่ง ปาเงินใส่หน้าทำให้ระหว่างเล่นเพลงดังกล่าว โจอี้ ได้พูดขึ้นมาว่า “ผมคิดว่าโลกใบนี้ มนุษย์เราควรพึงมีที่สุด ก็คือความรักซึ่งกันและกัน และการให้เกียรติกันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่มนุษย์พึงมี”



ทั้งนี้หลังจบเพลง มีแฟนเพลงเข้าไปต่อว่าหญิงที่ปาเงินใส่หน้า โจอี้ โดยบอกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ



ขณะที่ต้นสังกัด Gennie records ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “หากคุณรักศิลปินของเรา การให้เขามีหลายวิธี แต่สิ่งแรกที่ควรให้คือ “ให้เกียรติ”



ด้านนายกัณน์ มาตแสงพราย เจ้าของร้าน ส.เสือป่า เล่าว่า เมื่อคืนพอศิลปินขึ้นแสดงก็สร้างความสนุกสนาน ซึ่งทางร้านมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล แต่เหมือนแฟนคลับอยากให้รางวัล เพราะเพลงที่กำลังจะร้องเป็นที่ดังและคนฟังมักจะอิน พออินปุบ ก็อยากให้รางวัล แต่ช่วงที่ โจอี้ ร้องท่อนฮุกมักจะหลับตาร้องจึงไม่ได้มองลูกค้า แต่ตัวลูกค้าเองพออินปุบก็จะให้รางวัล โดยไปยื่นนับเงินอยู่หน้าเวที แต่จู่ ๆ มีเพื่อนเข้ามาแย่งเงินในมือแล้ว จะโปรยแต่เงินมันจำนวนมาก มีน้ำหนัก แทนที่จะโปรยมันเลยพุงไปหา โจอี้



ทั้งนี้เจ้าของร้าน กล่าวว่า ลูกค้าคนนี้น่าจะเป็นแฟนคลับตัวยง ซึ่งอยากให้โดยเจตนาดีแต่ผิดจังหวะและมีปัญหา แต่ตัวโจอี้ ดีมากมีสปิริตสูงไม่มีอาการอะไรเลยแสดงต่อจนจบ และก็มีการขอโทษกัน



เจ้าของร้าน กล่าวอีกว่า ส่วนโจอี้ พูดแค่เรื่องอยากให้ลูกค้านั้นมีมารยาททางสังคม คือจะชื่นชอบหรืออะไรให้ใช้จังหวะ สิ่งที่ไม่สมควรทำก็ควรไม่ทำ ซึ่งทางโจอี้ก็มีการเซลฟี่ถ่ายรูป และไม่มีการติดใจเอาความอะไรเลย และขอบคุณคนสัตหีบ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่มันไม่ควรจะเกิดขึ้น ส่วนร้านนั้นมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลแต่ไม่คาดคิดว่าลูกค้าหรือแฟนคลับจะไปปาเงินดังกล่าว



โดยทางร้านได้มีการกล่าวขอโทษทางศิลปิน "คุณโจอี้ ภูวศิษฐ์" กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางร้านขอชื่นชมในความเป็นศิลปินของคุณโจ้อี้ เป็นอย่างมาก ถึงเเม้จะมีเหตุการณ์ที่กระทบกับจิตใจ เเต่ก็ยังมอบความสุขเเละความสนุกให้กับลูกค้าเเละกลุ่มเเฟนคลับที่ตั้งใจมาชมการเเสดงได้อย่างดีเยี่ยม



หลังจากนี้ทางร้านจะมีมาตการที่เคร่งครัดในการเข้าถึงศิลปินให้มากขึ้น ทางร้าน ส.เสือป่า กราบขอโทษด้วยครับ



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/I95uRJD0VGs

คุณอาจสนใจ

Related News