สังคม

นพ.กรวิน ชี้แจง กำลังรวบรวมข้อมูลให้ปากคำตำรวจกรณีใช้ซิลิโคนเถื่อน พร้อมจะเยียวยาลูกค้าทุกคน

โดย onjira_n

19 ม.ค. 2566

1.3K views

จากกรณีกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นพ.ไพศาล ดั่นคุ้ม เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และ ภก.วีระชัย นลวชัย รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลงานการขยายผลจับกุมเครือข่ายคลินิกรายใหญ่ ยึดซิลิโคนศัลยกรรมเสริมความงามเถื่อน และซิลิโคนเถื่อนดังกล่าวได้กระจายไปยัง "กรวินคลินิก" กว่า 30 สาขา เพื่อใช้ในงานศัลยกรรมให้ลูกค้า โดยมีต้นทุนซิลิโคนชิ้นละ 60-80 บาท ขายคอร์สผ่าตัดศัลยกรรมในราคา 4,900-50,000 บาท


ล่าสุดวันนี้ ล่าสุดวันนี้ (19 ม.ค.) เพจ "Korawin Clinic กรวินคลินิก" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวในคลิปว่า " ขณะนี้ตนกำลังเตรียมหลักฐานชี้แจงเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจงแนวทางในการดูแลคนไข้เบื้องต้นดังนี้



กลุ่มคนไข้ที่ทำไปแล้ว เกิดความกังวลว่าจะมีปัญหาตามมา เพื่อความสบายใจของคนไข้ หมอขอขยายเวลาประกันในการดูแลคนไข้ทั้งชีวิต กรณีเกิด การเบี้ยว อักเสบ ลูกค้าสามารถเข้ามารับการรักษาได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย



กลุ่มคนไข้กลุ่มที่ 2  ที่ต้องการจะเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ เรายินดีเปลี่ยนให้ ท่านสามารถเช็กได้ว่าเราใช้ซิลิโคนที่ถูกต้องตามหลักมาตรฐานทางการแพทย์ มีหลักฐาน เลขที่ อย.จดแจ้ง เลขที่ชัดเจน ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน



กลุ่มคนไข้ที่ไม่พอใจ เกิดความกังวลใจ หมอไม่นิ่งนอนใจสามารถนัดคุณหมอเพื่อเข้ามาเจอ หาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกันกับคุณหมอได้เลยที่คลินิกทุกสาขา หมอยินดีให้คำปรึกษาไม่ทิ้งคนไข้แน่นอน



สุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้หมอ และชื่นชอบในผงงานของหมอ หากหมอมีแนวทางในการแก้ปัญหาเพิ่มเติมหมอจะแจ้งในเพจเป็นระยะๆ 



คุณอาจสนใจ