สังคม

สาวสายเปย์เบี้ยวออกทีวี คู่กรณีแฉเป็นสามี ไม่ใช่หนุ่มขายบริการ

โดย paranee_s

11 ม.ค. 2566

377 views

วันนี้ (11 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานรายงานว่า จากกรณี น.ส.ศุจิภรญ์ หรือ บุ๋ม อายุ 32 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ สาวม่ายลูก 4 เข้าแจ้งความกับตร.สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าถูกหนุ่มรุ่นน้องที่ซื้อบริการทางเพศเอาไว้คลายเหงา แถมเปย์หนัก ขอ 300 ให้เป็นพัน บางครั้งซื้อทองให้


แต่คิดไม่ทัน พามาบ้านเหมือนพาโจรเข้าบ้านขโมยโทรศัพท์ยี่ห้อ oppo ขโมยแหวนทองแถมยังถูกขู่ฆ่ามาหลายครั้ง และที่ผ่านมายังฆ่าสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ด้วย จึงอยากให้ตำรวจติดตามจับกุม โดยยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี


โดยตอนนี้ทำให้หวาดกลัว เนื่องจากชายหนุ่มรุ่นน้องคนนี้เป็นคนที่รู้จัก และซื้อบริการทางเพศ ทั้งยังให้เข้าบ้านได้ ตอนนี้แทบอยู่บ้านไม่ได้เพราะถูกขู่ฆ่า ทั้งเป็นคลิปและข้อความ


โดยตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านดุงได้จับกุมนายเลข อายุ 26 ปีชาวบ้านบ่อศิลา ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีได้แล้ว และพาคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงที่โรงพัก เบื้องต้นนายเลขได้เอาโทรศัพท์ให้น.ส.บุ๋มคืน และสัญญาจะเลิกแล้วต่อกันไม่ไปยุ่งเกี่ยวอีก


ตำรวจได้เขียนบันทึกข้อความเอาไว้ ขณะที่ ตำรวจตรวจสารเสพติดปรากฏว่าเจอฉี่สีม่วงจึงดำเนินคดีในข้อหา “มีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และส่งนายเลขไปบำบัดรักษาต่อไป


นอกจากนี้ น.ส.บุ๋มเชื่อว่าชายคนนี้เล่นของเสน่ห์และมีตะกรุด ทำให้ตัวเขาเองต้องหลงใหลผู้ชายคนนี้ ทั้งๆ ที่ตนเองมีผู้ชายหล่อและหุ่นดีกว่าหลายคน


ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายเลขมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อเตรียมฝากขังศาลจ.อุดรธานี โดยนายเลขจะเสียค่าปรับข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และน่าจะออกมาในช่วงบ่ายวันนี้ โดยนายเลขบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องราวที่เกิดเหตุ ไม่เป็นความจริง ที่เขาบอกว่าซื้อบริการ จ่ายครั้งละ 300-500 แถมซื้อแหวนทองให้ด้วย


เจ้าตัวเปิดใจว่า ตนคบกับสาวบุ๋มมาประมาณ 1 ปี และเพิ่งแต่งงานเมื่อวันที่ 1 ม.ค.66 หรือ 11 วันที่แล้ว แต่แต่งกะทันหัน สินสอด 100,000 บาท ทองหนัก 25 บาท ซึ่งเป็นเงินของฝ่ายผู้หญิงทั้งหมด


ที่ผ่านมาช่วงคบกัน ตนก็เคยไปเยี่ยมบ้านเขาที่บุรีรัมย์ และเขาก็เคยไปเยี่ยมบ้านตน ส่วนที่ผมช้ำใจสุดคือ เขาบอกว่า ซื้อบริการทางเพศตน เขาพูดได้อย่างไร คบกันมาเป็นปีและแต่งงานกันด้วย


จากนั้นนายเลขก็ร้องไห้ต่อหน้าตำรวจทันที ช้ำใจที่เมียบอกซื้อบริการทางเพศ มันแทงใจดำตรงนี้ ส่วนที่ว่าขู่ฆ่า จนขู่จริง แต่เพราะโดนเมียขู่ก่อนเขาว่าเขารู้จักคนใหญ่คนโตด้วย และสาเหตุที่เขามาแจ้งความ เพราะผู้หญิงคนนี้แกไม่ได้ดั่งใจ และทะเลาะกันมาหลายครั้ง จึงจะมาแจ้งความเพื่อหาทางเลิกกับตนให้ได้ ซึ่งต่อไปก็คงต่างคนต่างอยู่แน่นอน นายเลขกล่าวพร้อมน้ำตาคลอ


ขณะเดียวกัน น.ส.บุ๋มหลังเป็นข่าว วันนี้มีรายการฯ ของทีวีช่องหนึ่งติดต่อให้ไปออกรายการ ปรากฏว่าทางรายการได้ติดต่อจ่ายค่าเครื่องบินให้ ทั้งไปและกลับรวม 10,000 กว่าบาท และทางน.ส.บุ๋มได้รับปากจะไปออกรายการทีวีแน่นอนโดยส่งเอกสารบัตรประชาชน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ฯ ของรายการไปจองตั๋วเครื่องบินให้ ทั้งไปและกลับ


รวมทั้งน.ส.บุ๋มขอเอาผู้ชายอีกคนที่โดนนายเลขขู่ฆ่าไปออกรายการด้วย แต่ปรากฏว่าพอถึงเวลาขึ้นเครื่องเช้าวันนี้ 7 โมงเช้า น.ส.บุ๋ม ไลน์มาบอกว่า ไปไม่ทันตกเครื่อง ทางรายการพยายามติดต่อ เพื่อเปลี่ยนไฟล์บินให้ แต่น.ส.บุ๋มก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์แต่อย่างใด จนทางรายการต้องยกเลิกแขกรับเชิญรายนี้ไปทันที


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามที่บ้านของน.ส.บุ๋ม มีคนเฝ้าบ้านบอกว่า แม่บุ๋มออกไปตั้งแต่ตี 5 เพื่อไปขึ้นเครื่องไปออกรายการทีวีแล้ว


ล่าสุดน.ส.บุ๋มโทรไลน์ติดต่อมายังผู้สื่อข่าวบอกว่า ตนไปไม่ทันเครื่องค่ะพี่ เมื่อไปไม่ทันเครื่องถือว่าฤกษ์ไม่ดีแล้ว ตอนนี้ตนขับรถยนต์ส่วนตัวมาอยู่แถวโคราช โดย น.ส.บุ๋มตัดพ้อกับผู้สื่อข่าวว่า ทำไมตำรวจไม่จับกุมเขาในข้อหาขู่ฆ่าและฆ่าหมา


ตอนนี้ตนกลัวจนไม่กล้าเข้าบ้าน วันนี้เขาจ่ายค่าปรับเสพยา เขากลับมาหาตนแน่ ทำให้ต้องขับรถมาต่างจังหวัดเพื่อหลบนายเลขคนนี้สักพัก โดยน.ส.บุ๋มบอกว่า เรื่องแต่งงานยอมรับมีจริง แต่เหมือนโดนบังคับให้แต่ง ส่วนเรื่องที่อ้างว่า ชายคนนี้ซื้อบริการฯ เพื่อแก้เหงา น.ส.บุ๋มยังไม่ตอบเรื่องนี้แต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News